Chủ Nhật, 19 tháng 3, 2017

Mourinho bị chỉ trích thậm tệ vì bỏ vào con đường hầm sớm

"Người khác lạ" mải ăn mừng pha làm bàn hên của Valencia mà quên không bắt tay HLV Steve Agnew.

Phút bù giờ thứ 3 hiệp 2, thủ môn Victor Valdes phạm sai lạc biếu không cho Valencia pha làm bàn tiện lợi nhất trong sự nghiệp và cũng nhấn chìm mọi nỗ lực của Middlesbrough trong thời gian cuối trận.

Chứng kiến bàn thắng ấn định chiến thắng 3-1 của cậu học trò người Ecuador, HLV Jose Mourinho không giấu nổi sự vui lòng. Ông khiêu vũ cẫng lên ăn mừng và chạy một mạch tham gia tuyến đường hầm dù cuộc chiến vẫn còn hơn 1 phút nữa mới hoàn thành. 

Hành động này khiến CĐV Middlesbrough và trung lập tức giận. Họ nghĩ rằng "Người khác lạ" đã không tôn trọng tình địch và cụ thể là HLV lâm thời quyền Steve Agnew.

"Mourinho đã có hành động phân biệt giai cấp khi đi thẳng vào tuyến phố hầm mà không bắt tay với Steve Agnew", tài khoản Twitter @VintageKev cáo buộc.

"Mourinho là HLV bất lịch sự nhất thế giới", khách hàng @SeanOverton72 bức xúc.

Một vài nguồn tin tiết lộ, Mourinho đã mê mải ăn mừng bàn thắng mà không để ý phép lịch sự. Cũng có thể, ông làm vậy để tỏ thái độ với quyết định đào thải người bạn thân Aitor Karanka của BLĐ Middlesbrough.

Mourinho bi chi trich tham te vi bo vao duong ham som hinh anh 1
Aitor Karanka từng là cộng sự của Mourinho tại Real Madrid trong khoảng năm 2010 đến 2013.

Thành công trước đội chủ sân Riverside giúp "Quỷ đỏ" nhảy đầm 2 bậc trên bảng xếp hạng trong khoảng thứ 7 lên thứ 5 và thắp lại niềm chờ đợi giành một vị trí trong top 4 tham gia cuối mùa.

"Tôi cảm thấy vô cùng vui vẻ. Thái độ và màn trình bày của các cầu thủ đều tuyệt vời".

"Khi thắng 2-0, tôi tung Rojo vào sân để bảo toàn tỷ số nhưng đó lại là quyết định sai lạc. Middlesbrough đã giành lại thế trận và suýt chút nữa làm MU phải ấp ôm hận. Dù sao, chúng tôi vẫn giành 3 điểm và có 2 sự chọn để dự Champions League mùa tới, hãy cùng chờ xem", Mourinho phát biểu sau trận chiến.

Eric Bailly tham gia tận các con phố hầm đòi xử đối phương

Sau khi cuộc đấu xong xuôi, trung vệ người Bờ Biển Ngà đã tham gia đường hầm sân Riverside để tìm chạm chán cầu thủ đã va chạm với chính mình trên sân.

Mourinho bị chỉ trích thậm tệ vì bỏ tham gia đường hầm Mourinho MU Middlesbrough Siêu việt Anh chỉ trích


Xem thêm: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét