Chủ Nhật, 19 tháng 3, 2017

Uống sữa, 50 sinh viên nhập viện nghi ngộ độc thực phẩm - Tuổi Trẻ Trực tuyến

TTO - Ngày 18-3, bác sĩ Võ Phúc Hậu, chi cục trưởng Chi cục Vệ sinh an toàn thực phẩm, Sở Y tế Tiền Giang, cho nhân thức doanh nghiệp này đang sắm duyên do khiến rộng rãi sinh viên bị ngộ độc tại trường tiểu học Kim Sơn tham gia chiều 17-3.

Theo phòng khám đa khoa Vĩnh Kim và Trọng tâm Y tế  (TTYT)  thị xã Châu Thành, từ khoảng 15h ngày 17-3 tới tối cùng ngày, bệnh viện đã hấp thu 50 ca nhập viện nghi do ngộ độc thực phẩm. Những ca nhập viện này đều là học sinh của trường tiểu học Kim Sơn thuộc phường Kim Sơn, thị xã Châu Thành.

Theo các học sinh, tham gia ngày 17-3, sau khi uống sữa tại trường thì đến chiều cùng ngày có 50 sinh viên (trong tổng số 444 người đã uống) phải nhập viện với các triệu trứng đau bụng, bi tráng nôn, sốt....

Được biết, số sữa trên do viên chức của một công ty tại Q. Bình Thạnh, TP HCM đến phát không tính phí tại trường.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Chi cục VSATTP phối hợp TTYT thị xã Châu Thành và phòng khám Đa khoa Vĩnh Kim lấy mẫu thực phẩm để tậu cội nguồn gây ngộ độc.

Đến sáng 18-3, phần nhiều các học sinh đã khỏe và được các chưng sĩ cho về. Riêng 3 sinh viên bị nặng vẫn còn nằm điều trị tại phòng khám đa khoa Vĩnh Kim.

HOÀI THƯƠNG

Có thể bạn quan tâm: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét