Thứ Bảy, 18 tháng 3, 2017

Bí ẩn bộ xương người chết lâu ngày dưới đáy giếng - VietNamNet

- Chiều ngày 18/3, ông Phạm Văn Hải - Phó Chủ toạ UBND phố Quảng Tín (Đắk R’Lấp, Đắk Nông) cho biết, đã có một gia đình trên khu vực xã tới nhận bộ xương trên vì nghĩ rằng đó là hài cốt của người thân trong nhà. 

Tuy nhiên, theo ông Hải, do chưa thể chắc chắn tin tức này có đúng đắn hay không nên chỉ lâm thời thời bàn giao bộ hài cốt cho mái nhà chôn cất, chờ kết kết quả đánh giá ADN của tập đoàn công dụng.

Đắk Nông, giếng, bộ xương, hài cốt dưới giếng, rẫy
Ảnh minh họa

Theo ông Hải, khoảng đầu 04 tuần 3/2017 anh Nguyễn Minh Thảo (SN 1986) và ông Nguyễn Hữu Cầu (SN 1955, cùng trú thôn 1, phường Quảng Tín) trong lúc vét giếng đã nhận thấy trong đống đất mới vét có một bộ xương người. Sự việc được báo cho lực lượng chức năng khảo sát, giải quyết. 

Tập đoàn CSĐT Công an tỉnh giấc Đắk Nông cũng đã bắt đầu khám nghiệm hiện trường, giám định bộ xương trên.

Được nhân thức, chiếc giếng này nằm trên rẫy nhà anh Thảo nhưng mái nhà anh đã bỏ hoang từ lâu. Cuối năm 2016, anh Thảo xây nhà và chuyển tới sinh sống trên mảnh đất rẫy này và dùng chiếc giếng trên để lấy nước sinh hoạt. Đầu năm 2017, do giếng cạn khô nên anh Thảo nhờ một người trong thị trấn tới phụ vét giếng thì nhận thấy bộ xương người.

Cũng theo ông Hải, sau khi thông tin anh Thảo đào được một bộ hài cốt từ giếng lên, một gia đình trong xã nghi ngờ đây là hài cốt của con gái mình (SN 1988) bặt tăm cách thức đây 3 năm nên tới kiếm được.

Vụ việc đang được Công an tỉnh giấc Đắk Nông tiến hành thăm dò, làm rõ.

Trùng Dương


Có thể bạn quan tâm: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét