Thứ Bảy, 18 tháng 3, 2017

Giám đốc Sở Công Thương bị phê bình vì lên tiếng không trang nghiêm

UBND thức giấc Thanh Hóa phê bình Giám đốc Sở Công Thương vì công bố không nghiêm chỉnh, chưa thi hành việc xóa bỏ các khu chợ xăng dầu không bảo đảm chỉ tiêu về phòng cháy chữa cháy.

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành công văn phê bình Giám đốc Sở Công Thương do không thực hiện nghiêm chỉnh hình thức công bố theo quy định của Chủ toạ tỉnh giấc.

Công văn nêu rõ, ngày 15/7/2014, Chủ toạ UBND tỉnh đã ban hành hình định về việc phê phê chuẩn Quy hoạch phát triển mạng lưới kinh doanh xăng dầu và khí dầu mỏ hóa lỏng tỉnh giấc Thanh Hóa tới năm 2020, định hướng đến năm 2025.

Trong đó có danh mục các khu chợ xăng dầu không đảm bảo tiêu chí về phòng cháy chữa cháy, gần bến xe, chợ phải thi hành việc xóa bỏ trước năm 2016. Đương nhiên, cho tới nay vẫn còn một vài khu chợ chưa thi hành xong xuôi việc xóa bỏ.

Giam doc So Cong Thuong bi phe binh vi bao cao khong nghiem tuc hinh anh 1
Hội sở Sở Công Thương Thanh Hóa. Ảnh: Nguyễn Dương.

Để đảm bảo tính kỷ luật, kỷ cương trong chấp hành quy hoạch đã được Chủ tịch UBND thức giấc phê duyệt, UBND tỉnh giấc phê bình Giám đốc Sở Công Thương. Tỉnh giấc đòi hỏi Sở Công Thương chấp hành nghiêm quan điểm lãnh đạo của UBND tỉnh và báo cáo kết quả trước ngày 20/3.

Trong công văn này, UBND thức giấc cũng đòi hỏi Cảnh sát PCCC, Chi cục Điều hành hoạt động mua bán tỉnh giấc tăng cường công việc kiểm tra, xử phạt đối với các siêu thị xăng dầu không chứng nhận buôn bán xăng dầu mà vẫn hoạt động.

Hình như đó, UBND tỉnh giấc còn yêu Chủ tịch UBND các quận, thị xã, thị trấn có nghĩa vụ lãnh đạo và phối thích hợp với các đơn vị có liên quan, kiểm tra việc hoạt động các tổ chức xăng dầu trên khu vực. Giả dụ công ty nào không đủ điều kiện hoạt động sẽ xử lý theo qui định của qui định.

Đối với các đơn vị có cửa hàng xăng dầu phải thi hành việc xóa bỏ, nâng cấp trước ngày 31/3. Nếu như doanh nghiệp nào không thi hành, Sở Công thương phối với hợp với các đơn vị quản lý, địa phương có can hệ tham mưu cho UBND tỉnh chỉ đạp thực hiện quy trình cưỡng dè bỉu theo qui định của quy định.

Bí thơ Thăng phê bình giám đốc vắng họp để bình xét thi đua

"Công việc không khiến lại ngồi bình xét thi đua và bình xét danh hiệu”, Bí thư Đinh La Thăng phê bình chỉ huy Trọng tâm chống ngập sau khi nghe nguyên nhân tổ chức này vắng họp.


Giám đốc sở Công Thương bị phê bình giám đốc sở bị phê bình Giám đốc Sở Công thương nghiệp Thanh Hóa công bố không nghiêm túc xóa bỏ khu chợ xăng dầu Chủ toạ UBND tỉnh giấc Thanh Hóa


Tham khảo thêm: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét