Thứ Bảy, 18 tháng 3, 2017

Cha đẻ Kong post ảnh Vân Ngô giữa “bão yêu đương“

Trang Instagram của đạo diễn Kong vừa mới đây đã post ảnh Ngô Thanh ngồi đối diện kèm  dòng ghi chú: “The boss” (trợ thì dịch: Sếp lớn). Được biết, bức hình lưu lại giây lát đạo diễn 33 tuổi có buổi gặp mặt nhiệt tình với Ngô Thanh Vân trong thời điểm ông cùng đoàn làm cho phim xuất hiện tại vietnam.

Cha đẻ "Kong" đăng ảnh Vân Ngô giữa "bão yêu đương" - 1

Hình ảnh Ngô Thanh Vân trên Instagram của đạo diễn Kong.

Đây là lần thứ ba “cha đẻ Kong” san sớt ảnh liên quan tới nữ diễn viên xinh tươi Việt Nam, dù hai người phổ thông lần bị đặt nghi ngại đang hẹn hò.

Lần trước tiên, anh chụp nữ diễn viên khi cô đang tạo hình kèm dòng chú thích ngọt ngào: "Van. Warrior Princess (trợ thời dịch: Vân: Công chúa chiến binh). Thời điểm này Jordan đang ở vietnam quay phim Kong.

Cha đẻ "Kong" đăng ảnh Vân Ngô giữa "bão yêu đương" - 2

Lần thứ hai Jordan Vogt-Roberts san sẻ ảnh Ngô Thanh Vân trên Instagram.

Lần thứ nhị khi chuẩn bị quay về Mỹ sau thời điểm dài quay Kong, anh tiếp tục đăng ảnh nữ đạo diễn Tấm Cám: Chuyện chưa kể cùng chia sẻ rất tình cảm bỏ ra cho giang sơn, văn hóa và loài người Việt. Cuối dòng tình trạng, anh còn nhấn mạnh Việt Nam là quê hương thứ hai của mình và hứa hẹn sẽ trở lại để làm phim.

Cha đẻ "Kong" đăng ảnh Vân Ngô giữa "bão yêu đương" - 3

Ngô Thanh Vân ân cần trợ giúp Jordan trong thời điểm đoàn phim khởi quay tại vietnam.

Trong thời điểm quay phim Kong: Skull Island ở vn, Jordan được Ngô Thanh Vân trợ giúp vô cùng vồ cập.

Đặc biệt ở ở cuối phim có phần cảm ơn nữ diễn viên vn do cô đã giúp đỡ ê-kíp làm cho phim của Jordan trong giai đoạn sẵn sàng cho phim vì anh mới đến Việt  Nam chưa nhân thức rộng rãi và cần người hỗ trợ.

Cha đẻ "Kong" đăng ảnh Vân Ngô giữa "bão yêu đương" - 4

Cả nhị phổ quát lần chụp ảnh tạo hình vô cùng ân cần.

Không ít người ái mộ nghĩ là ngoài quan hệ công việc, giữa Ngô Thanh Vân và Jordan Vogt-Roberts còn có tình cảm tư nhân.

Trong một bài phỏng vấn vừa qua nhất, Jordan Vogt-Roberts san sớt đa dạng dự kiến khi chuyển đến Việt Nam sinh sống. Anh cũng khẳng định Ngô Thanh Vân là một người bạn rất khả quan, cả nhì cùng san sớt nhiều điều về công việc.

Cha đẻ "Kong" đăng ảnh Vân Ngô giữa "bão yêu đương" - 5

Jordan thổ lộ anh và Ngô Thanh Vân có phổ biến điểm tầm thường.

Tôi và cô ấy cũng có điểm như nhau là cùng khiến phim ở cùng khoảng thời điểm giống nhau nữa. Có lẽ cũng cho nên mà tôi và cô ấy dần trở thành gần gụi. Nhìn thông thường, cô ấy là một người bạn rất thân của tôi”, đạo diễn sinh năm 1984 tâm tình.

Cha đẻ "Kong" đăng ảnh Vân Ngô giữa "bão yêu đương" - 6

Đạo diễn 33 tuổi đang lên chiến lược tới Việt Nam sinh sống.

Lúc trước, đạo diễn Jordan bán nhà đất Los Angeles (Mỹ) để chuyển hẳn đến Việt Nam sinh sống, cũng làm cho rộ lên tin đồn anh quyết định sống ở Việt Nam là vì ái tình với Ngô Thanh Vân.

Cha đẻ "Kong" đăng ảnh Vân Ngô giữa "bão yêu đương" - 7

Đạo diễn Jordan Vogt-Roberts từng bất ngờ hình thành tại buổi công bố sách 365

Trước khi bộ phim Kong: Skull Island khởi quay tại vn, đạo diễn Jordan Vogt-Roberts từng bất ngờ hình thành tại buổi công bố sách 365: Những người lạ thân thuộc của hàng ngũ 365 do Ngô Thanh Vân điều hành. Cả nhì được cho là có mối quan hệ khá thân thiện.

Tương tự đến thời gian hiện nay quan hệ giữa Ngô Thanh Vân và đạo diễn Kong: Skull Island vẫn là một đề tài làm phổ quát fan vn đặc biệt tìm hiểu và mong muốn giữa nhì người có vấn đề gì đó đích thực khác lạ, hơn cả tình bạn hay quan hệ công việc.


Xem nhiều hơn: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét