Thứ Bảy, 18 tháng 3, 2017

Buồn chán, người phụ nữ rải hàng chục triệu đồng giữa xã - VietNamNet

Một thiếu nữ tại Trùng Khánh (China) đã làm cho giao thông trên một con phố kết thúc trệ khi đem hàng chục triệu tiền việt rải một cách rườm rũ.


Những hình ảnh trích xuất trong khoảng camera giám sát cho thấy người thiếu nữ mặc đồ đen vừa bước qua vạch kẻ dành cho người đi bộ vừa thò tay tham gia túi xách, bốc từng nắm tiền rồi thả xuống tuyến đường.

Dù rằng xung quanh có toàn bộ người và xe pháo hỗ tương, nhưng tuyệt nhiên không người nào lấy đi một đồng nào.

Cảnh sát đã được gọi đến hiện trường và nhặt được tổng cộng 16.369NDT (hơn 54  triệu tiền việt). Sau đó họ đã đuổi theo người thanh nữ và trả lại cục bộ số tiền này, Shanghaiist cho hay.

Khi được hỏi tại sao lại quyết định "mưa tiền" giữa phường như vậy, người thanh nữ cho biết lúc đó tâm cảnh của cô rất tồi tệ.

Sầm Hoa

Hé lộ quà 'khủng' vua Ảrập tặng quan chức Indonesia

Gươm tiến thưởng, đồng hồ Rolex, nhẫn đá quý... là những thứ mà các quan chức Indonesia được tặng trong chuyến thăm của Vua Salman Abdulaziz Al Saud hồi đầu 04 tuần này.

Xem ông lão vô gia cư lột xác thành 'nam thần'

Jose Antonio, một người Tây Ban Nha vô gia cư, đã òa khóc sau khi chứng kiến sự đổi mới của bạn dạng thân sau ít giờ "làm cho đẹp" ở salon tóc.

Đặc vụ Mỹ chụp trộm cháu đích tôn của ông Trump

Nhị nhân viên sở Mật vụ Mỹ đang bị dò xét vì ngờ vực chụp ảnh với cháu trai của Tổng thống Donald Trump trong lúc cậu nhỏ tuổi đang ngủ.

Mặt tối không ngờ của 'Las Vegas phương Đông'

Auyeung rời rời khỏi cuộc chơi sống bần cùng, âu sầu ở vùng vùng quê Trung Quốc đến Macao với hi vọng có được tương lai tươi sáng hơn.

Bộ ảnh nữ y tá 'gợi cảm nhất thế giới'

Carina Linn (23 tuổi), sống tại Đài Loan (Trung Quốc) đã được mệnh danh là "nữ y tá gợi cảm nhất trái đất" sau khi các bức tranh của cô chứa chan trực tuyến.



Đọc thêm: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét