Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Continental ra mắt 2 dòng lốp Gen 6 tại Việt Nam

Continental ra mắt 2 dòng lốp Gen 6 tại Việt Nam - 1

Nhãn hiệu lốp xe Continental Tires (Đức) vừa chính thức cho ra mắt 2 dòng sản phẩm hoàn toàn mới tới với hoạt động mua bán vietnam: UltraContact 6 (UC6) và ComfortContact 6 (CC6). Cả 2 đều thuộc thế hệ lốp Continental thứ 6 (Gen 6), được thiết kế với thích hợp chất cao su có kết cấu dạng đá quý, tăng thêm độ dai sức và giúp thu ngắn quãng các con phố phanh cho xe.

Ví như như CC6 là đời mới nhất của dòng ComfortContact thiên về cảm giác êm ái, có vai trò nối tiếp đời CC5 trước đó, thì UC6 thực chất là đời trước tiên của dòng UltraContact. Dòng sản phẩm này được ứng dụng phổ quát kĩ nghệ mới hơn nhằm tăng thêm hiệu năng vận hành, nhưng vẫn duy trì giá bán ở ngưỡng có lí, không quá cao như dòng MaxContact ở phân khúc trên của Continental.

Continental ra mắt 2 dòng lốp Gen 6 tại Việt Nam - 2

UltraContact 6

Điểm đáng để ý trước tiên của lốp UC6 là rãnh thoát nước Aqua Drainage nhằm tăng kỹ năng bám con đường. Bề mặt lốp được sắp xếp phổ thông rãnh nhỏ dại giúp thoát nước nhanh, không tạo thành màng nước (nhân tố gây nên hiện tượng trượt nước). Khối gai phía ngoài được vát cạnh theo dạng đá quý giúp tối đa hoa mặt tiếp xúc giữa lốp và mặt các con phố, phân bổ lực phanh đều hơn chặn đứng hiệu ứng "nhão bánh" làm cho biến dạng lốp nhanh khi phanh gấp. Nhờ đó, UC6 có quãng dứt phanh ngắn hơn trong yếu tố kiện ẩm thấp.

UC6 còn có kĩ năng triệt tiêu tiếng ồn hiệu quả hơn nhờ tuyến đường viền lốp có chức năng tán âm tốt. Continental gọi đây là công nghệ giảm tiếng ồn Noise Breakers 2.0, dùng các nút tán âm được đặt ngay trên rãnh lốp giúp vứt bỏ hiện tượng cộng hưởng âm, triệt tiêu sóng âm gây ồn trên rãnh lốp...

Hình như đó, dòng CC6 tiếp tục cải thiện những tác dụng đặc trưng làm cho nên trải nghiệm êm ái. Công nghệ Harmonic Comfort Chambers hoàn toàn mới giúp vứt bỏ những tiếng ồn khó chịu ở tần số thấp, dựa trên nguyên tắc triệt tiêu âm thanh cộng hưởng của phòng thu âm. Những lỗ tròn được bố trí ở mặt phía trong của gai lốp được thiết kế khác biệt như những hốc thu âm có chức năng triệt tiêu tuyệt vời các sóng âm gây ồn cũng như kết nạp tạp âm.

Continental ra mắt 2 dòng lốp Gen 6 tại Việt Nam - 3

ComfortContact 6

Kết cấu phân tử của thích hợp chất Polyme Whisper Compound cũng tạo ra sự đặc biệt so với các thích hợp chất cao su mềm khác khi nó phát triển một độ mềm nhất thiết để lốp thích ứng tốt hơn với độ mấp mô của mặt trục đường, giảm rung động và hạn chế tiếng ồn. Thích hợp chất này cũng chống mài mòn và góp phần tạo sự dai sức cho CC6.

Tại hoạt động mua bán vn, các dòng UC6 và CC6 được phân phối bỏ ra cho cỡ mâm trong khoảng 14 tới 16 inch. Hiện tất cả xe Kia và một vài mẫu Peugeot chính hãng ở Việt Nam đều được vũ trang sẵn lốp Continental trước khi đến tay đối tượng mua hàng.


Xem nhiều hơn: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét