Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Dự báo thời tiết 23/3: Hà Nội nắng tưng bừng 31 độ - VietNamNet

- Dự báo thời tiết 23/3: Toàn miền Bắc sẽ có ngày nắng tưng bừng, nhiệt độ tăng mạnh 2-4 độ C, cao nhất tại Thủ đô Hà Nội có thể lên mức 30-31 độ C.

Trong hôm nay, rãnh gió Tây suy yếu, chuyển dịch dần ra biển kéo theo vùng mây ẩm đi theo. Ngoài ra ở dưới mặt đất vùng thấp phía Tây tạo ra mạnh khiến nền nhiệt miền Bắc đồng loạt tăng mạnh.

Hà Nội Thủ đô và các thức giấc Bắc Bộ sẽ chỉ còn mưa vài nơi vào buổi đêm, ngày bừng nắng mạnh, nhiệt độ tăng khoảng 2-3 độ C so với bữa qua lên mức 28-31 độ C.

dự báo thời tiết, bản tin thời tiết, tin thời tiết, thời tiết hà nội
Miền Bắc phổ biến nơi nắng hot. Ảnh: Lê Anh Dũng

Trong mai sau, Hà Nội có thể tăng thêm 1 độ lên mức 32 độ - đây là mức nhiệt cao nhất trong khoảng đầu 04 tuần. Sau đó tới khoảng ngày 26/3, miền Bắc sẽ đón một đợt không khí lạnh mạnh khiến cho nền nhiệt giảm sâu khoảng 10 độ C.

Trong khi đó tại các tỉnh Tây Bắc Bộ, mưa kết thúc hoàn toàn, trời có nắng trong khoảng sớm với nền nhiệt cao nhất tầm thường 30-33 độ C, khi mà hôm qua vẫn ở mức 26-29 độ. Lẻ tẻ tại một số tỉnh giấc Tây Bắc như Điện Biên, Sơn La, Lai Châu, nhiệt độ hôm nay có thể vượt mức 34 độ C

Vào tới Bắc Trung Bộ, nhiệt độ cũng đồng loạt tăng thêm 2-4 độ. Các tỉnh từ Thanh Hoá - Thừa Thiên Huế ngày nắng 29-32 độ C, vùng núi phía Tây nóng 32-34 độ, có nơi trên 34 độ.

Các tỉnh trong khoảng Đà Nẵng - Bình Thuận duy trì nắng ổn định, nắng nhẹ 30-33 độ C, đêm lạnh buốt 23-26 độ.

Khu vực Nam Bộ tăng nhiệt nhẹ nhưng trên nền nóng sẵn làm cho người dân cảm thấy ngột ngạt hơn. Trong đó nóng nhất TP.Biên Hoà, Đồng Nai lên mức 35 độ. TP.HCM và các tỉnh phụ cận bình thường 33-34 độ C. Tham gia chiều tối và đêm, một số nơi sẽ có mưa rào và dông.

M.Anh


Tham khảo thêm: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét