Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Giao hợp với trẻ: Tác giả đi xa, bản thân ta lãnh đủ - An toàn hình sự

Mới đây, VKSND quận Đại Lộc (Quảng Nam) đã chuyển giấy tờ cho TAND cùng cấp để xét xử về hành vi “giao phối với trẻ con” đối với Nguyễn Đình Huy (SN 1991, ngụ phố Đại Thắng, huyện Đại Lộc, Quảng Nam)

Giao cấu với trẻ: 'Tác giả' đi xa, mình ta lãnh đủ - 1

Nơi V. từng bị xâm hại

Theo giấy tờ vụ việc, Huy và V. (SN 2001, ngụ phố Đại Quang, Đại Lộc) quen nhau qua mạng phường hội.

Tối 20-2-2016, Huy đến nhà V. chở em đi uống cà phê. Tại đây thanh niên này nói thích V. Sau đó, Huy chở V. tới một nhà nghỉ trên địa bàn quận Đại Lộc để quan hệ dục tình.

Sau đó một ngày, Huy đến nhà V. và tiếp diễn khiến chuyện “người lớn”. Sau lần quan hệ tình dục này, cả nhì không giao thông với nhau nữa.

Tới 04 tuần 4-2016, mái ấm thấy con gái có biểu hiện lạ nên đã đưa tới Trọng điểm Y tế xã Đại Quang quẻ để kiểm tra. Tại đây, chưng sĩ cho nhân thức V. đã có thai được 8 tuần. Mái ấm V. làm cho đơn tố giác Huy gửi tới tổ chức tác dụng thị xã Đại Lộc.

Sau thời điểm có mang, ngày 1-11-2016, V. sinh được một nhỏ bé gái.

Dĩ nhiên, Cơ quan CSĐT Công an quận Đại Lộc đã trưng cầu thẩm định ADN. Tại bản thẩm định ADN của Phân viện Kỹ thuật hình sự TP Đà Nẵng kết luận, nhỏ tuổi gái do V. xuất hiện chẳng hề con đẻ của Huy.

V. khai kiếm được Huy đã phổ biến lần thực hiện hành vi giao phối với mình. Đương nhiên trước đó tham gia tháng 1-2016, thanh nữ này còn đa dạng lần khiến chuyện “người lớn” với một người tên Vũ (không rõ họ, trú xã Điện Ngọc, thị xã Điện Bàn, Quảng Nam).

Tuy nhiên tổ chức dò la chưa xác minh được lai lịch của Vũ nên tách giấy tờ ra một vụ riêng và tróc nã tố Huy về hành vi trên.


Xem thêm: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét