Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Dự đoán thời tiết 22/3: Mưa rào khắp miền Bắc tới miền Trung - VietNamNet

- Không chỉ mưa lớn khắp miền Trung, bữa nay vùng có mưa sẽ dịch chuyển ra khắp miền Bắc, đặc biệt các thức giấc vùng núi.

Trong sáng qua, khắp các tỉnh giấc Bắc Trung Bộ từ Thanh Hoá - Hà Tĩnh đã có mưa lớn. Lượng mưa 12 tiếng tại phổ quát nơi vượt trên 60mm như TP.Thanh Hoá 87mm, Sầm Sơn (Thanh Hoá) 89mm, Vinh (Nghệ An) 65mm, Hương Sơn (Hà Tĩnh) 91mm...

Mưa to dồn dập đã gây ngập đa dạng tuyến trục đường tại Thanh Hoá và TP Vinh tham gia giờ đi làm cho.

Dự báo thời tiết, bản tin thời tiết, tin thời tiết, thời tiết Hà Nội
Trong bữa nay, nhiều khu vực khắp trong khoảng miền Bắc vào tới miền Trung sẽ có mưa vừa, mưa to

Trong đêm qua, vùng mưa mở màn chuyển dịch dần ra khắp miền Bắc theo cùng sự dịch chuyển của rãnh áp gió Tây.

Dự báo sáng nay, khắp miền Bắc, khác biệt các tỉnh giấc vùng núi trong khoảng Lào Cai sang đến Cao Bằng sẽ có mưa vừa, mưa to ở đa dạng nơi và rải rác có dông. Trong cơn dông cần đề phòng nguy cơ xảy ra lốc xoáy, gió giật, dông sét và mưa đá. Tới chiều nay, mưa dông sẽ giảm dần.

Dãy gió Tây khi đi qua Vịnh Bắc Bộ cũng gây thời tiết xấu cho khu vực này. Trong sạch nay, góc nhìn xa sẽ giảm dưới 10km, gió cấp 3-4. Trong mưa dông có thể có lốc xoáy, gió giật mạnh.

Nhiệt độ cao nhất tại thủ đô Thủ đô và các tỉnh đồng bằng bữa nay gia tăng 1-2 độ C, lên mức 27-28 độ C, đêm tối se lạnh 21-24 độ.

Các tỉnh giấc Tây Bắc Bộ hôm nay chung 26-29 độ C, riêng các thức giấc Tây Bắc trong khoảng 29-31 độ, có nơi trên 32 độ C.

Các tỉnh giấc Thanh Hoá - Thừa Thiên Huế dù có mưa nhưng nền nhiệt vẫn ở mức cao, tầm thường 27-30 độ C.

Tây Nguyên và Nam Bộ tiếp tục nắng ráo khi trời sáng, nắng hot 31-35 độ C. Chiều tối và đêm có mưa rào và dông một số nơi.

M.Anh


Xem thêm: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét