Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Hà Hồ lên tiếng về ảnh thân thương với Cường Đôla - Đời sống Showbiz

Hà Hồ lên tiếng về ảnh thân thiết với Cường Đôla - 1

Ảnh chụp bình thường của Cường Đôla và Hồ Ngọc Hà bên những người bạn

Cách đây không lâu nữ đạo diễn Việt Thanh chia sớt tấm ảnh trong buổi gặp gỡ của những người bạn. Dân cư mạng gấp rút trông thấy sự có mặt của Hồ Ngọc Hà và tình cũ - Cường Đôla.

Cả hai sung sướng ngồi chung bàn với các cộng sự thân mật. Trong một tấm hình khác được hé lộ, Cường Đôla còn mở cửa xe giúp Hồ Ngọc Hà. Thiếu gia thị trấn núi và người cũ đều cười rất tươi.

Hà Hồ lên tiếng về ảnh thân thiết với Cường Đôla - 2

Một tấm hình Cường Đôla thành lập cửa xe cho Hồ Ngọc Hà

Đặc biệt, Hồ Ngọc Hà đã nhấn nút like (thích) tấm hình chụp chup với Cường đô la cùng đồng đội, làm cho Dương Triệu Vũ lẫn Đàm Vĩnh Hưng phải ganh tỵ vì không được rủ đi cùng.

Bức tranh cũng chiếm được rộng rãi bình luận trong khoảng dân cư mạng. Một vài quan điểm nhận xét: "Cường Đôla luôn cười tươi khi bên Hồ Ngọc Hà". Cũng có ý kiến mong cặp đôi quay lại bên nhau. Tuy nhiên trên thực tế, Cường Đôla cũng đã tậu cho bản thân được tình mới là người mẫu, diễn viên Hạ Vi sau khi chia tay Hồ Ngọc Hà.

Địa chỉ với phía Hồ Ngọc Hà, thây mặt truyền thông của nữ ca sĩ không muốn chia sẻ sâu mà chỉ thể hiện sự quan trọng, đây là chuyện riêng của nghệ sỹ.

Sau đó, đích thân Hà Hồ chia sẻ với chúng tôi: "Bức tranh tôi qua chụp trên cương vị bằng hữu. Bạn thèm ăn mỳ nên bản thân đưa đi ăn thôi".)

Sau khi chia tay, cặp đôi Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla vẫn coi nhau như bạn bè. Cả nhì thường gặp gỡ nhau trong những sự kiện như tiệc sinh nhật con trai Subeo hay khi đưa con đi chơi. Quan niệm của nhị người cũng rất rõ ràng, luôn đặt con cái lên bậc nhất.

Hà Hồ lên tiếng về ảnh thân thiết với Cường Đôla - 3

Bức tranh kiếm được phổ biến like nhất trên trang cá nhân của Cường Đôla là ảnh chụp cùng nhỏ dại Subeo và Hà Hồ

Cường Đôla còn từng cho Hồ Ngọc Hà mượn oto thao diễn trong show của Noo Phước Hưng vượng. Khi đó, nữ ca sĩ đã công bố khẳng định việc nhì người mượn xe của nhau là chuyện tầm thường:

"Cậu ấy vẫn đi xe của tôi ví như khi cần chở con hoặc có việc gấp, tôi cũng có thể ngồi lên xe cậu ấy. Khi có việc khẩn, hãy coi mọi thứ khôn xiết phổ biến. Chẳng bạn nào phiền ai nhưng không có tức là không nhìn mặt nhau".

Trước đó, Hồ Ngọc Hà cũng từng thông báo sẵn sàng "ngủ phổ biến giường vì con". Về phía Cường Đôla, anh cũng khẳng định luôn đặt vấn đề nhiệt tình đến con cái lên đầu, không vì chuyện nhì người đã chia tay. Trên trang cá nhân, thương nhân này từng viết nhắn nhủ tới con trai: "Con là món vàng hoàn hảo nhất mà ba và mẹ có được. Dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa con hãy nhớ rằng ba và mẹ luôn luôn ở kế bên, kiểm soát an ninh và kính yêu con tận tâm".

Tổ ấm một thời của Hà Hồ và Quốc Cường


Đọc thêm: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét