Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

Khẩu pháo phó phòng huyện rút ra “thị oai” được tìm tại TP.HCM - Tuổi Trẻ Online

Clip Phó phòng huyện rút súng nhựa “uy hiếp”

Ngày 20-3, đại tá Nguyễn Trường Viễn, Trưởng Công an thị xã Tri Tôn, An Giang khẳng định khẩu pháo mà ông Mai Thanh Tuấn - Phó phòng NN&PTNT thị xã - sử dụng đã được tìm tại TP.HCM.

Ông Phan Văn Sương, Chủ tịch UBND thị xã Tri Tôn, cho nhân thức đã thu được tờ tường trình của ông Tuấn.

Theo đó, khoảng 17h15 ngày 17-3, sau khi đi đám cưới về, trong người đã có rượu, ông Tuấn lép qua hồ Soài Chếck, xã Núi Tô để kiểm tra.

Đây là tòa tháp thủy lợi tích tụ nước phục vụ sinh hoạt cho bà con khu vực.

Lúc này có 3 người đang câu cá, ông Tuấn cản trở và đòi hỏi họ rời khỏi hồ. Trong lúc ôm đồm vã, ông Tuấn đã mở ngăn đựng của xe máy lấy một khẩu pháo nhựa bắn bằng viên bi tròn và bắn vào ngón chân một người trong nhóm. 

“Sau khi phía công an giải quyết dứt, chúng tôi sẽ bắt đầu giải quyết về mặt chính quyền và mặt Đảng. Dù vụ này chẳng gây thương tích ai nhưng hành vi và bí quyết ứng xử như thế là thiếu chuẩn mực” - ông Sương nói.

Theo đại tá Viễn, khẩu pháo này được ông Tuấn sắm ở TP.HCM. Ông Tuấn tường trình tìm 2 khẩu với giá trên 3,4 triệu đồng. Sau khi giám định cụ thể là súng thật hay súng giả và có phải là công cụ cung cấp không, đơn vị mới có hướng xử lý.

“Giả dụ là súng giả thì ông Tuấn có thể bị xử phạt vi phạm hành chính trong khoảng 5-10 triệu tiền việt” - đại tá Viễn nói.

BỬU ĐẤU

Xem tại: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét