Thứ Bảy, 18 tháng 3, 2017

Lễ cưới chớp nhoáng, không khách mời của minh tinh Ấn Độ bị hiếp dâm tập thể trên xe hơi

Bhavana vừa công ty lễ đính hôn theo nghi thức truyền thống khá bất thần. Cô không mời anh em hay truyền thông đến tham gia.

Tờ India Express cho hay nạn nhân của vụ tấn công tình dục cộng đồng gây xôn xang dư luận Ấn Độ gần đây - nữ diễn viên Bhavana đã doanh nghiệp lễ đính ước kín đáo. Hình ảnh trong khoảng buổi lẽ mới được công bố trên mạng xã hội.

Theo đó, minh tinh 31 tuổi và nhà đóng gói phim Naveen mặc bộ cánh truyền thống, thu được sự chúc phúc của người nhà trong buổi lễ diễn ra hôm 9/3 tại gia riêng ở Kochi. Phổ quát nguồn tin cho biết nhờ Naveen, Bhavana đã sớm lấy lại cân bằng sau biến cố bị tiến công.

Le dinh hon lang le cua sao nu An Do bi cuong hiep tap the hinh anh 1
Minh tinh Ấn Độ bị tiến công dục tình tập thể trên đường đi về nhà vừa tổ chức lễ đính ước theo nghi tiết truyền thống. Ảnh: PNT.

“Lễ đính hôn diễn ra rất dễ chơi. 8h30 mở đầu và 9h đã xong xuôi. Hôm đó cũng không có khách mời, chỉ có sự chứng kiến của cha mẹ và vài người thân trong gia đình”, người thân nữ diễn viên cho hay.

Em trai Bhavana khi chuyện trò trên Times of India chia sớt: “Sau một thời điểm khám phá, nhì người đã trở thành người một nhà. Rất nhớ tiếc khi không thể thông báo sớm hơn với truyền thông cùng người ái mộ vì đây là buổi giao lưu riêng tư.

Việc một vài hình ảnh bị phát tán cũng ngoài dự đoán của mái ấm. Chúng tôi muốn giữ lạ mắt cho riêng Bhavana mà thôi”.

Le dinh hon lang le cua sao nu An Do bi cuong hiep tap the hinh anh 2
Nhà đóng hộp Naveen trao nhẫn cưới cho bà xã. Ảnh: PNT.

Tờ Bollywood Life mách nhỏ ngay sau lễ đính ước, Bhavana sẽ quay về với công việc. Cô vừa ký hợp đồng nhập cuộc phim Adam bên cạnh Prithviraj Sukumar. Lý giải về một lễ cưới không khách mời, Bhavana công nhận đây là ý muốn của nhì vợ chồng cùng mái ấm đôi bên.

Bhavana và vị hôn phu - Naveen yêu nhau từ năm 2012. Họ từng lên chiến lược đơn vị lễ đính hôn vào năm 2014 nhưng sau đó nhất thời hoãn vì nguyên nhân công việc. Vài nguồn tin cho nhân thức nữ diễn viên sẽ tổ chức lễ cưới vào tháng 8 này.

Le dinh hon lang le cua sao nu An Do bi cuong hiep tap the hinh anh 3
Lễ đính ước diễn ra đơn giản, chỉ kéo dài khoảng 30 phút. Gia đình đã giấu độc đáo truyền thông cùng người ngưỡng mộ. Vài hình ảnh riêng lẻ trong khoảng buổi lễ được chia sẻ qua mạng phố hội.

Lúc trước, khá nhiều trang báo Ấn Độ lo sợ chuyện tình cảm của Bhavana sẽ vỡ lẽ sau vụ bị xâm hại cộng đồng. Hôm 17/2, một hàng ngũ nam nhi gồm 7 người đã dùng vũ lực không chế nhạo, bắt cóc và tấn công tình dục nữ diễn viên ngay trên xe hơi. Hiện, 7 đối tượng này đã bị bắt chờ dò xét.

Bhavana tên thật là Karthika Menon, sinh năm 1986 tại Ấn Độ. Khởi nghiệp từ năm 16 tuổi, cô hối hả nhiều người biết đến nhờ phim Nammai. Đây cũng là tác phẩm gắn liền với tăm tiếng cô trong suốt những năm qua.

Le dinh hon lang le cua sao nu An Do bi cuong hiep tap the hinh anh 4
Lễ đính ước không có khách mời, chỉ có sự hiện diện của một vài người thân nhì bên mái ấm. Ảnh: PNT.

Minh tinh Ấn Độ bị cưỡng bách tập thể lần đầu lên tiếng

Lần trước tiên sau khi bị cưỡng dâm tập thể, nữ diễn viên Bhavana thông báo chắc chắn không gục ngã. Cô còn cho nhân thức sẽ quay quay về với công việc bất chấp nỗi đau.

Sao nữ Ấn Độ Bhavana bị cưỡng hiếp số đông Bhavana Bhavana kết hôn sao nữ bị cưỡng bức cộng đồng


Xem nhiều hơn: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét