Thứ Bảy, 18 tháng 3, 2017

Hoa hậu Diễm Hương: 'Tôi là hoa thật chứ ko phải silicon'

Phẫu thuật thẩm mỹ giờ đây đã không còn là câu chuyện lạ lẫm trong giới người đẹp Việt. Nhắc tới yếu tố này, kế bên những quan điểm ủng hộ vẫn có người không ưng ý, coi phẫu thuật thẩm mỹ là một dạng scandal.

Mới đây, hoa hậu Diễm Hương cũng thể hiện tiếng nói riêng khi vướng tham gia scandal giải phẫu thẩm mỹ. Những chia sớt thú vị của hoa hậu làm người ái mộ không khỏi bất ngờ, và phần nào ái mộ vẻ đẹp được chắc chắn hoàn toàn tự nhiên của cô.
 


Hoa hậu Diễm Hương.
 

Đối diện với một số lời đồn phẫu thuật thẩm mỹ để có được vẻ đẹp tuyệt vời như hiện tại, Diễm Hương chắc chắn: "Sắc đẹp của Cá (biệt danh của Diễm Hương) là không sửa, không tiêm chích, mặt nguyên xi từ hồi mẹ đẻ. Vậy nên các anh chị kết thúc hỏi em có sợ sự vượt mặt của các 'bông hoa' mới lên không nhé. Vì em là bông thiệt chứ ko phải hoa silicon hay filler".

Chắc chắn dung nhan của mình hoàn toàn "do phụ vương mẹ cho", Diễm Hương san sẻ, cô không sợ quy luật "hoa nở - hoa tàn" của tạo hóa. "Hoa nở và sẽ tàn là quy luật của đấng tạo hoá, Cá không sợ đâu. Chỉ có vấn đề, thời điểm em tàn chắc đợi 15 năm nữa nhé!", Diễm Hương hài hước san sẻ.
 


Diễm Hương khẳng định cô là "bông thật chứ không phải hoa silicon hay filler".
 

Tự hào khi sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, Diễm Hương cũng không ngại chuyện cô thường xuyên bị so sánh với một vài "bông hoa" mới nổi. "Hãy hỏi các em gái không dám để mặt 'zin' có sợ chị không mới đúng!" - Hoa hậu khẳng định mang tính thách thức.

Chốt lại điều, Hoa hậu Nhân loại người Việt 2010 một lần nữa suy tôn vẻ đẹp thiên nhiên của người thiếu nữ. "Nói không với dao kéo", quan điểm của Diễm Hương: "Đẹp là phải hàng thật".
 


Diễm Hương chắc chắn: "Đẹp là phải hàng thật".
 

Lúc trước, Diễm Hương được nhân thức đến là người đẹp giành thành công tại cuộc tranh tài Hoa hậu Quả đât người Việt 2010. Ngay từ khi mới đăng quang đãng, dung nhan của cô gái này đã được đại chúng đánh giá cao. Ngoài khuôn mặt đẹp với má núm đồng tiền duyên dáng, Diễm Hương còn sở hữu chiều cao 1m71 cùng số đo ba vòng gợi cảm 84 - 61 - 92.

Ở thời gian hiện nay, dù đã lập mái nhà và trải qua một lần sinh nở nhưng sắc đẹp của Miss Thế Giới Người Việt 2010 vẫn làm cho nhiều người phải trằm trồ đánh giá tốt ngợi. Theo thời điểm, dung nhan của Diễm Hương ngày một đượm đà và cuốn hút so với thời gian mới đăng quang.
 


Dù đã lập mái ấm và trải qua một lần sinh đẻ, nhan sắc của Diễm Hương vẫn rất thắm thiết, cuốn hút.
 


Ben
Theo Vietnamnet


Có thể bạn quan tâm: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét