Thứ Bảy, 18 tháng 3, 2017

Chứa ảnh khiêu dâm con nhỏ, đại tá không quân Mỹ đi tù - Tuổi Trẻ Online

Đại tá William Jones - Ảnh: Fox News
Đại tá William Jones - Ảnh: Fox News

Với tội danh này, William Jones bị tù 12 tháng và khai trừ khỏi hàng ngũ Không quân Mỹ.

Trước tòa, William Jones thừa nhận hành vi tội lỗi của bản thân và xin lỗi. Nhân tố duy nhất ông xin quan toà Moore là giữ lại các phúc lợi sức khỏe cho vợ.

Trong năm 2016, Hàng ngũ phòng chống tù nhân mạng trẻ em tại South Carolina báo Cục khảo sát khác lạ của Hàng ngũ không quân (OSI) nhân thức rằng có người tại căn cứ không quân Shaw chuyển vận các hình ảnh khiêu dâm con trẻ. 

Dò hỏi của OSI hướng về William Jones. Đội ngũ dò hỏi phát hiện trong ổ cứng rời, máy tính, máy tính chuyển hàng từ nước ngoài về và laptop của Jones có hơn 7.000 ảnh và 10 video khiêu dâm trẻ em. Cáo trạng cho biết Jones chuyển vận loại ảnh khiêu dâm này từ tháng 8-2012 đến bốn tuần 2-2016, thời gian OSI khởi đầu điều tra.

Trong thời điểm xét xử, Jones kể lại có tuổi thơ bất hạnh. Thân phụ tự tận khi Jones 7 tuổi; mẹ bỏ bằng hữu Jones. Jones cũng nói trước tòa rằng trong năm 2015, anh nuôi trầm mình và vài bốn tuần sau đến mẹ nuôi có nhu cầu tự tận.

Tại tòa, khoảng 9 nhân chứng - phần nhiều từng làm cho việc dưới quyền Jones trong các chiến dịch - đều nói tốt về tư cách của Jones.

Hãng tin Fox News dẫn lời thiếu tá Kendall Dean Potter tại tòa: "Đại chúng nhân thức Jones hoặc từng làm cho việc với anh ấy đều đang cố hiểu xem chuyện gì vừa xảy ra". Thiếu tá về hưu Richard Jorgensen nói: "Tôi nợ anh ấy. Thật khó khăn tin điều này. Đây chẳng hề tính bí quyết của anh ấy".

Hậu phi cũng ủng hộ William Jones. Phi tần Jones nói: "Tôi nhân thức rõ anh ấy hơn bất cứ ai khác. Anh ấy là người thân phụ tốt, người bạn tốt, anh ấy thích dạy bảo đại chúng... và tôi yêu anh ấy".


Xem thêm: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét