Thứ Bảy, 18 tháng 3, 2017

Cahill chuộc tội phút cuối, Chelsea nhọc nhằn hạ Stoke City

Stoke 1-1 Chelsea

Làm bàn: Walters 38 (penalty) - Willian 13

Đội hình thi đấu

Stoke: Grant; Bardsley, Shawcross, M. Indi, Pieters; Ramadan, Cameron, Allen, Arnautovic; Walters, Berahino.

Chelsea: Courtois; Azpilicueta, David Luiz, Cahill (đội trưởng); Moses, Kante, Matic, Alonso; Willian, Diego Costa, Pedro.

Thầy trò HLV Conte khá thoải mái bước tham gia cuộc chiến trên sân Bet365 của chủ nhà Stoke City, khi khoảng cách thức giữa họ và đội xếp thứ 2 là Tottenham vẫn là 10 điểm. Không lâu sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài Anthony Taylor, Willian đã có bàn thắng tạo dựng tỷ số sau tình huống đá phạt ranh ma ở phút 13. Ngỡ tưởng với bàn thắng mở tỷ số trong khoảng sớm sẽ giúp The Blue thi đấu nổi trội và bán ra những miếng tiến công sở trường. Thì bất ngờ thay, khi cuối hiệp thi đấu đầu tiên Jonathan Walters đã có bàn thắng gỡ hòa cho đội chủ nhà trên chấm penalty, người phạm lỗi dẫn đến quả phạt đền này là đội trưởng Cahill bên phía Chelsea.

Trước đó cũng phải nhắc tới bàn thắng không được thừa nhận của Martins Indi, sau khi Berahino có cảnh huống phạm lỗi với Azpilicueta.

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, các cầu thủ Chelsea chật vật đi tậu bàn thắng vươn lên dẫn trước, đương nhiên họ lại vấp phải một hàng thủ thi đấu quá kì dị kẽ. Trong lúc cả khán đài đang nghĩ về một trận hòa như thắng giành cho Stoke City thì Gary Cahill đã lập công chuộc tội sau tình huống đá phạt góc của Fabregas ở phút 87.

Kể từ sau tình huống này, Chelsea mới quay về là chính mình khi họ đơn vị được những pha tiến công như vũ bão. Tất nhiên, những Pedro hay Loftus-Cheek đều không thể thêm một lần chọc thủng lưới đội chủ nhà.

Trận chiến khép lại với tỷ số 2-1 dành cho Chelsea, và đoàn quân của HLV Conte sẽ thư thả ăn uống màn long tranh hổ đấu của những đội đứng sau diễn ra vào tương lai, 19/4.


Tham khảo thêm: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét