Thứ Bảy, 18 tháng 3, 2017

Nhỏ gái 11 tuổi sắp thành bà mẹ trẻ nhất ở Anh

Bé gái 11 tuổi sắp thành bà mẹ trẻ nhất ở Anh - 1

Theo tờ Mirror, nhỏ xíu gái 11 tuổi đang sống tại miền bắc nước Anh và dự kiến sẽ sớm sinh con bằng hiệ tượng mổ. Cảnh sát cho nhân thức bố của đứa nhỏ tuổi trong bụng đa dạng hơn nhỏ dại gái sắp khiến mẹ một vài tuổi.

Thông tin chi tiết về bé bỏng gái 11 tuổi mang thai không được công khai vì nguyên do luật pháp và chính quyền địa phương hạn chế giễu đưa tin những trường thích hợp như thế này.

Lúc trước một vài tuần, Tressa Middleton, từng là bà mẹ trẻ nhất nhất Anh quốc, báo cáo cô đang có mang đứa con thứ nhị. Bà mẹ 23 tuổi đã sinh đứa con đầu tiên tham gia năm 2006 khi cô mới 12 tuổi.

Middleton nhận thấy cô có mang lúc 11 tuổi, ngay sau khi bị anh trai cưỡng bức. Cô đã giấu tính danh bố của đứa trẻ trong bụng cô cho đến khi sinh con. Sau đó, bà mẹ trẻ đã bật mí kín đáo này với một người bạn khi uống rượu say.

Năm 2014, một nhỏ tuổi gái 12 tuổi ở London đã sinh con và biến thành người mẹ trẻ nhất ở Anh quốc bây chừ. Bố của đứa trẻ mới 13 tuổi tham gia thời gian đó. Nhỏ tuổi trai biến thành bố trẻ nhất Anh quốc là Sean Stewart. Cậu đón đứa con đầu lòng khi mới 12 tuổi vào năm 1998.


Xem nhiều hơn: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét