Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2017

Phạt phòng khám Baylor của bác bỏ sĩ China 120 triệu đồng - Tuổi Trẻ Trực tuyến

UBND TP.HCM vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực y tế đối với Công ty TNHH đầu tư y tế quốc tế Đông Á (202 Tô Hiến Thành, Q.10) - chủ đầu tư Phòng khám đa khoa Baylor mà Tuổi Trẻ đã phản ánh. 

Theo đó, công ty này bị phạt tiền 120 triệu tiền việt vì Phòng khám đa khoa Baylor đã cung cấp phục vụ khám bệnh, chữa bệnh mà không có giấy phép hoạt động theo luật pháp.

Như Tuổi Trẻ đã thông tin, anh N.V.K. (29 tuổi, Q.6, TP.HCM) là nạn nhân của phòng khám đa khoa Baylor không có giấy phép hoạt động của Sở Y tế TP.HCM cấp, nhưng vẫn hoạt động, giới thiệu rộng rải rùm beng trên mạng (cho đến ngày 9-2-2017 bị Sở Y tế TP kiểm tra mới xong xuôi).

Một người TQuốc ở phòng khám Baylor đã sử dụng đèn soi ngoài lỗ đít rồi chẩn đoán anh bị trĩ và phải chữa ngay.

Anh K. đã phải đóng hơn 29 triệu tiền việt cho phòng khám này và còn phải ghi phiếu nợ và bị giữ CMND do không đủ tiền đóng nhưng sau đó vẫn đi tiêu ra máu, bị loét ống lỗ đít sau điều trị trĩ, không hết bệnh như “bác sĩ” TQuốc hứa ban đầu…

Anh K. đã làm đơn tố giác phòng khám đến các cơ quan chức năng và Thanh tra Sở Y tế TP đi kiểm tra, phát hiện phòng khám Baylor hoạt động không phép.


Xem thêm: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét