Chủ Nhật, 19 tháng 3, 2017

Phẫu thuật thắng lợi bộ ngực chảy xệ cho nữ bệnh nhân 31 tuổi - VietNamNet

Sau 5 ngày được các bác sĩ BV đa khoa tỉnh Phú Thọ phẫu thuật cắt bỏ khối u ngực lớn lao dài tới tận bẹn, sức khoẻ chị Hà Thị Tuyên (sinh năm 1986) ở Phú Thọ đang dần bình phục.

BS Nguyễn Văn Thư, Giám đốc Trọng điểm Ung bướu, BV đa khoa Phú Thọ cho nhân thức, bệnh nhân Hà Thị Tuyên đã trải qua ca phẫu thuật thu nhỏ xíu 2 bầu vú chính và cắt bỏ 3 vú phụ kéo dài. Ca phẫu thuật diễn ra trong 2 tiếng đồng hồ với có sự tham gia của bác bỏ sĩ BV K trung ương đã thắng lợi tốt đẹp.

“Trước khi phẫu thuật, các bác sĩ dự kiến thu bé dại 2 bầu vú chính. Tuy nhiên, trong giai đoạn giải phẫu, khi mở vú ra thì bệnh nhân còn đông đảo sữa nên các chưng sỹ đã buộc phải phải cắt bỏ hết. Tổng trọng lượng của 2 vú chính và 3 vú phụ của bệnh nhân được cắt bỏ khoảng 15kg” - BS Nguyễn Văn Thư cho hay.

Sau ca giải phẫu này, khoảng 3 sau bốn tuần nữa, bệnh nhân Hà Thị Tuyên tiếp tục được tạo dáng vú. Các bác sĩ tiên đoán, sau ca phẫu thuật và tạo dáng bầu ngực kĩ năng sinh nở của bệnh nhân Tuyên vẫn có thể. Bệnh nhân được theo dõi sức khoẻ trong một thời gian ngắn. Dự kiến, tuần đến có thể xuất viện.

ngực chảy xệ, ngực dài, ngực khổng lồ

Bộ ngực chảy xệ của chị Hà Thị Tuyên trước khi phẫu thuật

Được nhân thức tổng thể chi tiêu ca giải phẫu cũng như ăn ở, tạm trú của bệnh nhân Hà Thị Tuyên được Bệnh viện đa khoa Phú Thọ không lấy phí.

Trước đây, như đã đưa tin, giữa năm 2016, khi đang mang thai con thứ nhì, chị Tuyên thấy ngực to, chảy xệ hơn bình thường.

Do đang trong thời kỳ có mang, chị Tuyên nghĩ ngực to lên vì có bầu. Tất nhiên, chỉ trong thời gian ngắn, bộ ngực ngày càng to với tốc độ cao dĩ nhiên trạng thái đau tức. Sau khi chị sinh con, ngực ngày một to lên. 

Do con nhỏ tuổi, hoàn cảnh mái ấm khó khăn nên chị Tuyên cố chịu đựng. Thời điểm mới đây, bộ ngực của chị đau nhức, to và chảy xệ hơn, ảnh hưởng đến sinh hoạt và cuộc sống nên chị Tuyên phải đi bệnh viện kiểm tra tại Bênh viện đa khoa thức giấc Phú Thọ.

Sau khi kiểm tra sức khoẻ cho bệnh nhân, các chưng sĩ Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ đã quyết định phẫu thuật cho bệnh nhân.

Người phụ nữ 31 tuổi mang bộ ngực khổng lồ, dài quá bẹn

Khi có mang con thứ nhị, chị T. thấy ngực to nhanh bất thường rồi chảy dài mãi, quá cả bẹn nhưng nhà gian khổ nên cố chịu đựng.

Hoảng hốt thấy con gái 8 tuổi ngực nhú dậy thì

Con gái mới 8 tuổi nhưng đã nhú ngực, hiện ra lông vùng kì quái và có kinh nguyệt, chị N. đưa con đi khám và bàng hoàng khi nhân thức nguồn cội do mình gây ra.

Mặc cảm vì ngực dài hơn nửa mét

Chuyện chị em ngực mướp vắt được ra sau lưng hoặc sa trễ 30-40 cm khá phổ biến nhưng những trường phù hợp dài tới hơn nửa mét thì cực kì hi hữu chạm chán.

Theo Sức khỏe & Đời sống


Xem tại: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét