Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Anh thuyết trình tranh bị laser cắt tàu bay như cắt bơ

Đoạn ghi hình tranh bị laser nung chảy đạn cối.

Bộ Quốc phòng Anh vừa đăng chuyển vận đoạn video đáng để ý về loại vũ trang laser đời mới nhất của quân đội nước này. Theo khẳng định, tranh bị laser phát ra ánh sáng xanh lá có thể khoan săng đạn cối 82 mm trong tích tắc và hoàn toàn có thể cắt đứt phi cơ như một khúc bơ.

Chương trình tạo ra tranh bị Dragonfire nhằm phát hành một loại vũ khí laser có kỹ năng thay thế các loại hoả tiễn đánh chặn hiện nay. Ý nghĩ đó dùng tia laser nhằm hạ gục phi cơ không người lái và khoan thủng thân phi cơ đã có từ lâu. Tất nhiên, đây là lần trước tiên Anh thông báo đoạn ghi hình sức mạnh của loại vũ khí đầy hẹn hẹn trong tương lai.

Anh trình diễn vũ khí laser cắt máy bay như cắt bơ - 1

Đạn cối bị nung chảy vì tia laser cực nóng.

Công nghệ này sẽ được áp dụng trong khoảng trong khoảng 5 tới 10 năm đến vì quá trình tìm hiểu vẫn chưa hoàn thiện. Bộ Quốc phòng Anh nói: “Năng lực của vũ trang laser không thể tin nổi”.

Hiện nay, mối nguy từ việc khủng bố IS dùng vũ khí không người lái tiến công và gây hại đang làm phổ biến tổ quốc phương Tây sốt ruột. Tranh bị laser thành lập được kì vọng sẽ giải quyết yếu tố này.

Trên nhân loại, các đất nước hàng đầu cũng đang hăng hái đầu cơ tiền tài, công huân nhằm sản xuất vũ khí laser có uy thế đủ mạnh để công phá máy bay, tên lửa. Chướng ngại lớn nhất với vũ khí laser là cần một nguồn phát công suất lớn.


Có thể bạn quan tâm: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét