Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Người cũ của tuyển Thái Lan dốc sức cho U20 vn dự World Cup

Bác bỏ sĩ vật lý trị liệu người Đức Pablo Sawicki khẳng định sẽ sử dụng kinh nghiệm thu thập được trong 2 năm làm cho việc ở Thái Lan để giúp U20 và đội tuyển tổ quốc vietnam.

Chưng sĩ Pablo Sawicky cho nhân thức sau khi ký hợp đồng với VFF hôm 12/3, ông đã làm việc với HLV thể lực Martin Forkel và Giám đốc công nghệ Juergen Gede để nắm tình hình về đội tuyển U20 và đội tuyển non sông vn. 

“Tôi cảm thấy rất phấn khích và vinh hạnh khi được nhân thức đội tuyển của quý khách là đội bóng có tham vọng của khu vực. Khác lạ, đội tuyển U20 vietnam vừa lập thành tích lịch sử với lần trước tiên góp mặt tại FIFA U20 World Cup 2017", ông Pablo Sawicky kiếm được xét sau hơn một tuần khám phá về bóng đá Việt Nam. 

Với kinh nghiệm tích lũy trong khoảng khoảng thời gian khá dài khiến việc tại châu Á, ông Pablo Sawicki tự tin sẽ có những đóng góp tham gia thắng lợi tầm thường của U20 vietnam tại World Cup vào tháng 5 đến.  

"Tôi nghĩ là những trải nghiệm trong công việc bình phục chấn thương cho các cầu thủ Thái Lan tại vòng loại World Cup và AFF Cup sẽ giúp tôi đóng góp tích cực cho đội U20 vn ở lần đầu dự World Cup".

VFF ký phù hợp đồng với người cũ của ĐT Thái Lan

Chuyên gia người Đức Pablo Lester Sawicky - người từng có 2 năm phục vụ cho tuyển Thái Lan sẽ sang Việt Nam trong bốn tuần 3 này để ký hợp đồng với VFF.

Chưng sĩ vật lý trị liệu người Đức sẽ cùng thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng đến sân trung lập ở thủ đô Dusanbe của Tajikistan để chạm trán tuyển Afghanistan. Cuộc so tài trong phạm vi vòng loại Asian Cup 2019, diễn ra vào ngày 28/3.

Sau đó, ông Pablo Lester trở về Hà Nội vào 29/3. Cùng ngày, đội U20 Việt Nam cũng sẽ chấm dứt chuyến huấn luyện thể lực tại Nha Trang (Khánh Hòa) và sẽ ra Thủ đô hội quân sẵn sàng cho công đoạn rèn chiến thuật hướng đến FIFA U20 World Cup. 

Ông Pablo Lester từng dịch vụ cho đội tuyển U23 và đội tuyển nước nhà Thái Lan trong 2 năm. Tham gia khoảng thời điểm này, đội bóng xứ chùa tiến thưởng vô địch cả AFF Cup 2014, 2016 và SEA Games 2015. Ở đấu trường quốc tế, thầy trò HLV Kiatisak đi đến vòng loại sau cùng khu vực châu Á và chưa hết cơ hội giành vé đi World Cup 2018. 

Thích hợp đồng của VFF ký với chuyên gia thể lực người Đức có thời hạn 9 04 tuần (kéo dài đến hết năm 2017). Nhiệm vụ của ông này là phòng phòng ngừa và bình phục chấn thương cho các cầu thủ của đội tuyển nước nhà thi đấu tại Vòng loại Asian Cup 2019 và đồng hành cùng ĐT U20 vietnam trong công đoạn chuẩn bị và thi đấu tại VCK U20 World Cup 2017, diễn ra tại Hàn Quốc tham gia tháng năm đến.

Ông Pablo Sawicky ra trường trường đào tạo hồi phục chấn thương nhiều năm kinh nghiệm tại Frankenthal, Đức. Trước khi sang châu Á làm việc cho LĐBĐ Thái Lan, ông Pablo Sawicky khiến việc cho một trọng tâm phục hồi chấn thương lớn tại thành phố Mannheim, nơi chịu trách nhiệm chăm sóc sức khỏe cho các CLB sport lân cận, trong đó có FC Sandhausen thuộc Bundesliga 2.

Lịch thi đấu U20 World Cup 2017 của vn (theo giờ vn, GMT+7):

Trận 1: 18h ngày 22/5: U20 vn vs U20 New Zealand

Trận 2: 15h ngày 25/5: U20 Việt Nam vs U20 Pháp

(2 trận đều trên sân di chuyển Cheonan, Cheonnan, Hàn Quốc).

Trận 3: 13h ngày 28/5: U20 vn vs U20 Honduras 
(sân vận động Jeonju World Cup, Jeonju).

Người cũ tuyển Thái Lan giúp việt Nam Pablo Sawicky Bác bỏ sĩ vât lý trị liệu Bác sĩ người Đức U20 vn


Tham khảo thêm: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét