Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

Tổ công tác CA TP.HCM bị tai nạn hiểm nguy tại Bình Dương - VietNamNet

 - Xe chở 4 cán bộ công an thuộc phòng CSĐT phạm nhân về kinh tế và chức phận (PC46) công an TP.HCM đã chạm chán nạn tại Bình Dương khi đi công tác. Trong đó 1 cán bộ đã hi sinh và 3 người còn lại bị thương nặng.

Nguồn tin của VietNamNet xác nhận, các đơn vị nghiệp vụ của Công an thức giấc Bình Dương đang phối thích hợp cùng Công an huyện Phú Giáo để điều tra, làm cho rõ cỗi nguồn vụ tai nạn nói trên.

Cán bộ công an hi sinh được xác định là Trung tá Nguyễn Thành Nhân (SN 1975) – đội trưởng đội nghiệp vụ số 8 của phòng PC46, Công an TP.HCM. 3 cán bộ thuộc phòng này đang nằm vấn đề trị tại bệnh viện gồm: Trằn Văn Khoa (SN 1983), Đặng Thanh Nam (SN 1988) và Nguyễn Đức Thọ (SN 1989).

Dường như, vụ tai nạn liên lạc hiểm nguy còn làm cho 1 cư dân khác là ông Nguyễn Văn Lự (SN 1956, ngụ TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) bị thương tích nặng, hiện đang cấp cứu tại bệnh viện.

Tin tức ban đầu cho hay, 9h30 sáng 18/3 tổ công tác của phòng PC46, Công an TP.HCM vận động bằng xe ô tô BKS xanh, đi thực hiện công vụ. Lúc này, người điều khiển ô tô là Trằn Văn Khoa, trên xe có 3 người là Nhân, Nam và Thọ. Khi xe lưu thông trên đường ĐT741 thuộc ấp Bầu Trư, thị trấn An Bình, quận Phú Giáo, tỉnh Bình Dương hướng về huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước thì gặp mặt nạn.

Nguồn tin tức cho hay, lái xe Khoa vấn đề khiển xe công vụ vượt qua bên trái xe đầu kéo BKS: 51D – 101.01 do anh Võ Phát Đạt (SN 1985, quê Hậu Giang) điều khiển, lưu thông cùng chiều phía trước. Xe công vụ va vào bên trái xe đầu kéo bị thủng bánh sau, chệnh choạng trên phố.

Chiếc xe va tham gia dải phân phương pháp rồi lộn phổ biến vòng tham gia lề bên phải. Quá trình này xe công vụ va vào xe gắn máy BKS: 61B1 – 447.17 do Nguyễn Văn Lự vấn đề khiển lưu thông cùng chiều trên phố, khiến cho ông này bị thương. Xe công vụ của tổ PC46 chỉ dừng lại khi va vào tường nhà dân.

Tại hiện trường, 4 thành viên tổ công việc PC46 và ông Lự bị thương, được người địa phương đưa tham gia bệnh viện cấp cứu. Trong đó Trung tá Nhân vì thương tích, chấn thương sọ não nặng nên đã hi sinh.

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn hiểm nguy này, các công ty nghiệp vụ của Công an thức giấc Bình Dương và Công an quận Phú Giáo đã xuất hiện, phong tỏa để khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của các nhân chứng, dò la nguyên cớ vụ việc.

Tai nạn liên hoàn, xe tải 18 bánh treo lơ lửng trên cầu Thanh Trì

Tai nạn liên hoàn trên cầu Thanh Trì, Hà Nội làm cho 3 ô tô chạm chán nạn trong đó có một chiếc xe container treo lửng lơ trên cầu,

Cứu cô gái bị tai nạn, thanh niên bị đâm trọng thương

Đưa nạn nhân bị tai nạn đi cấp cứu, thế nhưng khi đang làm cho giấy tờ thì bị một bạn trẻ được cho là người thân nạn nhân đâm bị thương nặng.

Hà Nội: Ô tô đâm điên loạn, người bị thương la liệt vỉa hè

Hàng loạt xe máy bị húc văng. Vụ tai nạn cũng khiến cho một cây trồng gãy đôi, bật gốc, một biển báo cùng trụ cứu hỏa bị đâm đổ.

 

Linh An


Xem nhiều hơn: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét