Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Bài tập thở dễ chơi cho chị em dễ thăng hoa - VietNamNet

Hít thở sâu nghe có vẻ rất dễ chơi, nhưng nó lại thực sự giúp bạn giải quyết được những lần lên đỉnh tuyệt vời.

Hít thở sâu rất hoàn hảo với đa số chúng ta. Các bài tập thở dễ chơi này giúp chúng ta trông trẻ hơn, giảm áp lực và tăng nhanh năng lượng. Và theo các chuyên gia thì những bài tập thở này tạo điều kiện cho đời sống tình dục của bạn trở thành tốt nhất có thể. Một phần bởi tác động giảm stress của nó.

chuyện ấy, tình dục, phòng the, tập thở

Bởi như bạn biết, bít tất tay chính là hồi chuông cảnh báo cho chuyện tình dục. Nhưng chính một hơi thở sâu tạo điều kiện cho bạn tập trung với hoạt động tình dục ở tại thời gian hiện nay, bạn tiện lợi làm được cực khoái bởi đã loại bỏ những lo sợ về hình thể, sức lôi cuốn hay sự thích hợp với bạn tình của bản thân mình.v.v…

Thậm chí, hít thở sâu còn giúp kéo dài cơ xương chậu của bạn như thầy Leslie Howard, một thầy giáo Yoga điều trị vùng chậu, đã cho nhân thức. Những cơ này sẽ giúp cung cấp âm đạo, bọng đái, tử cung của bạn và nó ảnh hưởng trực tiếp lên sự đạt được cực khoái và duy trì nó. Cho nên, một sườn xương chậu khỏe mạnh sẽ là ưu điểm cho bạn có đời sống dục tình tốt hơn.

Dưới đây là 3 bài tập thở tuyệt vời theo hướng dẫn của Howard cho hầu hết chúng ta nên thử:

Trước khi bạn trở thành “bận rộn”

Howard khuyên bạn lúc này nên có một bài tập thở sâu dễ chơi. Nằm xuống và bắt đầu vấn đề chỉnh tham gia hơi thở của bạn. Đếm theo từng nhịp sẽ giúp bạn hít thở một cách tự nhiên.

Sau một số hơi thở ban sơ, bạn kéo dài hơi thở của mình gấp đôi ban sơ, lượng hít vào và thở ra bằng nhau. Hãy làm bảy lần tương tự. Sau đó một số phút bạn nhất thời nghỉ: Hít vào và đếm đến 7, giữ hơi thở lại ngưng đếm tới 3, và thở ra theo nhịp đếm đến 7 tiếp tục. Lặp lại một vài phút. Và ngày nên khiến cho ít nhất một lần.

Ví như bạn muốn, có thể tự kiểm tra bằng cách thức đặt tay vào âm đạo của bạn, bạn sẽ cảm chiếm được hơi thở của bạn tác động lên cơ sàn chậu như thế nào.

Trước khi “chuyện ấy” diễn ra

Hãy cùng khiến với chồng chính mình bài tập trên, nhưng nỗ lực phối phù hợp với hơi thở của anh ấy. Tuy nhiên, có thể bạn cần vài vấn đề thỏa hiệp giữa nhì người để tránh nhịp thở khác nhau.

Đồng thời với đa số những công nghệ tập thở nêu trên, bạn sẽ cảm thấy bản thân thân cận hơn với chồng và nhị người luôn đồng điệu nhau.

Khi bạn đang làm “chuyện ấy”

Không quá chăm bẵm và việc bạn thực hành bài tập hít thở sâu lúc này thế nào, mà cần thiết bạn tập trung vào “chuyện ấy” và chỉ cần lưu ý tham gia nhịp hít thở của chính mình. Howard khuyên hạn chế hít tham gia quá nhanh hoặc hít cạn ngực.

Thay vì cố nhịn thở khi căng người lên bởi những kích thích, hãy khiến cho thân thể hít hơi vào dần dà căng lên trong công đoạn quan hệ tình dục, nó sẽ nhanh chóng tương tác với một niềm cực khoái trên từng tế bào cơ thể đến đê mê.

Theo Shape/KS&ĐS


Tham khảo thêm: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét