Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2017

Saturday Radio: Tuần này chúng ta có hứa với chủ nhân phiên bản hit "Cảm Ơn Vì Đã Nói Câu Từ Chối"!

Saturday Radio: Tuần này chúng ta có hẹn với chủ nhân bản hit Cảm Ơn Vì Đã Nói Câu Từ Chối! - Ảnh 1.

Trước khi nhập cuộc tham gia showbiz với vai trò là một ca sỹ, Hakoota đã từng là một nhà kiến tạo bắt mắt trẻ có rộng rãi thắng lợi đáng ngưỡng mộ. Giải thưởng New Impression tại cuộc thi Vn Collection Granx Prix 2001 đã giúp anh chàng rộng tuyến phố hơn trong quá trình đoạt được giấc mơ thời trang của bản thân. Tất nhiên bên cạnh đó, niềm mê say ca hát vẫn luôn luôn túc trực trong loài người của Hakoota. Bằng cớ là việc suốt một thời gian dài, Đồng thời với việc thiết kế thì anh còn nhập cuộc làm cho việc trong phòng thu với vai trò là một ca sỹ hát bè cho nhiều nghệ sỹ khác.

Mong muốn phải quyết liệt hơn với âm nhạc của Hakoota đã được thể hiện qua việc nhập cuộc chương trình Giọng Hát Việt mùa đầu tiên. Bước ra trong khoảng cuộc tranh tài, anh chàng tự nhận phong cách âm nhạc mà bản thân mình đeo đuổi là sự sexy, gợi cảm của một người nam nhi được toát ra từ ánh mắt, tư thế. Hakoota đã đoạt được những người tình nhạc bằng chính những câu chuyện thu hút của chính mình một cách lỏng lẻo, không nhanh nhảu.

Không cố gắng gồng bản thân để biểu hiện những sự hào nhoáng, màu mẽ hay cố gượng gập ép bạn dạng thân phải trở thành xù xì, hóc búa một bí quyết cực cam đoan. Phong cách âm nhạc của Hakoota lại được thể hình thành một cách khôn xiết thiên nhiên bằng giọng hát lạ, bí quyết chọn ca khúc thích hợp và cả tài năng viết lời nhạc hết sức tao nhã, ý nghĩa.

Saturday Radio: Tuần này chúng ta có hẹn với chủ nhân bản hit Cảm Ơn Vì Đã Nói Câu Từ Chối! - Ảnh 2.

Phát huy sở trường chính là giọng hát man mác bi thảm và hơi trầm khàn của chính mình, Hakoota đã lựa chọn và tự sáng tác đa dạng ca khúc để thích hợp với chất giọng đó. Qua thời điểm, người yêu nhạc của anh đã thấy được sự trưởng thành trong đẳng cấp sáng tác lẫn lối hát của anh từng càng ngày càng. Không quá mờ ám, cũng không quá cực cam đoan, âm nhạc của Hakoota cân bằng được cả tính đại chúng lẫn tính cá nhân của mỗi người nghệ sỹ. 

Mang trong mình phổ quát trằn trọc về việc phải cho có mặt trên thị trường những vật phẩm chỉn chu với lời bài hát thực sự ý nghĩa, sâu sắc nên anh khôn cùng chú tâm vào phần này. Bởi vậy nên kế bên những ca khúc tự sáng tác, Hakoota còn trổ tài viết lời Việt cho không ít những bài hát quốc tế mà tất cả trong số đó đều đậm chất thơ và làm người nghe phải suy nghĩ gần như.

Saturday Radio: Tuần này chúng ta có hẹn với chủ nhân bản hit Cảm Ơn Vì Đã Nói Câu Từ Chối! - Ảnh 3.

Biến thành khách mời của Saturday Radio tuần này, Hakoota Dũng Hà cam kết sẽ có số đông đất để biểu lộ bắt mắt âm nhạc của bản thân. ngừng thi côngĐây có thể là một Hakoota thật da diết, phổ thông xúc cảm khi hát các ca khúc tiếng Việt của những nhạc sỹ khác sáng tác hoặc anh có nhập cuộc đóng chai như: "Em ơi", "Giọt ai oán để lại", "Khoảng phương pháp chia đôi", "Ngày mai chuyện đã khác". Ngoài ra cũng có thể là một Hakoota tự sự đa dạng hơn với những bài hát mà anh đã cover lại trong khoảng nước ngoài với phần lời Việt mà anh tự viết như "We don’t talk anymore", "City of stars", "I know". Và cam đoan không thể thiếu bản hit đình đám vừa mới đây "Cảm ơn vì đã nói câu từ chối"

Có bạn nào đó đã từng kiếm được xét rằng nhạc của Hakoota không hề sử dụng để nghe khi đang êm ấm, cũng chẳng thích hợp cho những không gian cỗ bàn rộn rã. Thay tham gia đó âm nhạc của anh tựa như một làn khói thuốc len lỏi trong không gian và chen lách tham gia tâm khảm chúng ta một cách thức cực kỳ đủng đỉnh rãi và thiên nhiên. 

Và ví như bạn ấn tượng với giọng hát của anh chàng này cũng như những ca khúc của anh ấy thì đừng quên truy nã cập fanpage của Kinglive (fb.com/kinglivevn) – Kênh livestream bậc nhất vietnam vào 10h sáng thứ 7 tuần này để theo dõi Saturday Radio nhé. Chương trình là môi trường để các nghệ sỹ trẻ trình bày những ca khúc được yêu mến của mình bằng đẳng cấp acoustic cũng như là cầu nối để người mua yêu nhạc gửi gắm những bài hát theo đòi hỏi nữa đó.


Đọc thêm: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét