Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Sinh viên um tùm đón thầy Văn Như Cương xuất viện - VietNamNet

 - Các học sinh Trường Lương Thế Vinh (Thủ đô) vui lòng và dồn vào một chỗ rất đông tại trường để đón thầy Văn Như Cương ra viện sau một thời gian dài bệnh nặng.

Ngày hôm nay, 17/3 thầy Văn Như Cương đã có thể ra viện và quay về ngôi trường Lương Thế Vinh. Trước tin mừng này, các em sinh viên đã tập trung trong khoảng cổng trường để đón người thầy thương yêu.

Và chỉ đợi đến khi thầy Cương bước xuống khỏi xe, các học sinh trường Lương Thế Vinh liền nổi trống chúc mừng và ùa ra ôm ấp chầm lấy thầy. Ngay thời điểm đó, các em học sinh đã cùng nhau đồng thanh hát vang bài hát truyền thống của trường.

Đáp lại tình cảm rét mướt đó, thầy Cương dù mới xuất viện vẫn vẫy tay bắt nhịp bài hát và chào lại đầy đủ các học trò.

Trước đây, khi biết tin sức khỏe thầy Văn Như Cương không tốt và phải nhập viện, hơn 3.000 sinh viên Trường THPT Lương Thế Vinh (Thủ đô) đã cùng nhau ngồi dưới sân trường hát vang bài hát truyền thống của trường như một món tiến thưởng tinh thần mong thầy nhanh khỏi bệnh.

Hình như, các em sinh viên cũng gửi những lời chúc, hỏi thăm, cổ vũ trực tiếp tới thầy và gấp hơn 19.000 con hạc giấy để cầu mong cho thầy có sức khỏe vượt qua bệnh tật.

Trước đó, sức khỏe thầy Cương cũng từng có lúc suy yếu vào đầu niên học. Khi đó, sinh viên toàn trường đã gấp hàng nghìn con hạc giấy gửi tặng mà đến giờ thầy Cương vẫn đặt ở địa điểm long trọng trong nhà.

Thanh Hùng


Đọc thêm: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét