Thứ Sáu, 15 tháng 9, 2017

Đà Nẵng: loại hình căn hộ Condotel bán chạy - Tuổi Trẻ Trực tuyến

TTO - Trong quý II-2017, loại hình căn hộ dự án Condotel tại Đà Nẵng đang dần đi vào hoạt động bình ổn với sức tiêu thụ khả quan. 

Hoạt động hoạt động mua bán Căn hộ để bán/Condotel (Batdongsan.com.vn)

Chi tiết, theo lên tiếng thị trường BĐS Đà Nẵng của Savills, trong quý II-2017, loại hình condotel chỉ có 1 dự án ra mắt mới trong nửa đầu năm 2017. Phân khúc căn hộ để bán cũng chỉ có một dự án mở bán mới khiến cho tổng nguồn cung căn hộ chỉ tăng thêm có 3% so với cùng kỳ năm trước. 

Nhờ nguồn cung thấp, tỷ trọng hấp thụ của hoạt động mua bán condotel đang tăng khá cao, đạt khoảng 70%. Tỉ lệ tiếp thụ bình quân căn hộ để bán đạt khoảng 33%. Giá sàn trung bình sơ cấp đạt 1.690 đô la Mỹ/m2, giảm nhẹ so với cùng kỳ năm ngoái. Lợi nhuận cam đoan cao lên đến 12%/năm và chắc chắn tìm lại trong khoảng nhà đầu tư vừa mới đây đã lôi cuốn rộng rãi khách hàng.

Trong 6 04 tuần cuối năm, có thêm 2 dự án được chờ mong sẽ cung ứng khoảng 1.200 căn ra hoạt động mua bán. Đáng để ý, nguồn cung lớn condotel căn bản đến trong khoảng chủ đầu tư nội địa.

Hoạt động hoạt động mua bán Biệt thự nghỉ dưỡng

Hình như đó, thị phần vi la nghỉ ngơi ghi nhận một quý hoạt động rất hiệu quả. Tổng nguồn cung vi la nghỉ ngơi tại Đà Nẵng hiện là 801 căn, trong đó nguồn cung sơ cấp là 169 căn. Huyện Ngũ Hành Sơn có nguồn cung lớn nhất với 728 căn, tương đương 91% phân khúc, theo sau là huyện Sơn Trà với 73 căn (9% thị phần). Tính tới hết sáu 04 tuần đầu năm 2017, tỷ lệ tiếp nhận toàn hoạt động mua bán đạt 81%. Bảy công trình đã bán hết. Uy tín chủ đầu tư, chắc chắn lợi nhuận cùng ưu thế gần biển là những yếu tố chiến thắng chính. Biệt thự đã hoàn thiện vừa đủ phía bên trong có giá từ 650 đô la/m2 đến khoảng 3.000 USD/m2.

Trong nửa cuối năm, dự kiến sẽ có thêm 45 căn vi la nghỉ dưỡng  chào tung ra thị trường. Nguồn cung này được đánh giá là khá khiêm tốn so với sức tiêu thụ và ý định sắm sẽ tăng cao trong các 04 tuần cuối năm. 

PHƯƠNG UYÊN

Xem nhiều hơn: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét