Thứ Tư, 20 tháng 9, 2017

Kỷ lục 17 năm của David Beckham sắp bị xô đổ

Pha lập công vào lưới Newcastle là lần thứ 6 liên tiếp, tuyển thủ người Thụy Sỹ ghi bàn từ những cú sút xa ngoài vòng cấm. Dù bàn thắng đó không giúp Stoke hạn chế khỏi thất bại 1-2 nhưng phiên bản thân Shaqiri lại tiến gần hơn đến kỷ lục cũ của nhị cựu danh thủ Beckham và Tucay (khoác áo Blackburn).

Kỷ lục 17 năm của David Beckham sắp bị xô đổ - Ảnh 1.

Như vậy, nói về khoản sút xa, Shaqiri đang là "bá đạo" ở Premier League. Ở mùa giải 2000/01, Beckham đã có 8 pha lập công liên tiếp từ ngoài vòng cấm cho Man Utd.

8 năm sau, tiền vệ Tugay của Blackburn san bằng thắng lợi ấy. Chỉ cần thêm 2 pha lập công nữa theo đẳng cấp "lá vàng rơi" thường thấy, Shaqiri sẽ chính thức xác lập một cột mốc mới ở giải Trác tuyệt.

Kỷ lục 17 năm của David Beckham sắp bị xô đổ - Ảnh 2.

Shaqiri được nhân thức đến như một tiền vệ chuyên gia lập siêu phẩm. Anh từng ghi những bàn thắng để đời, như cú tung người móc bóng từ ngoài vòng cấm trong cuộc đấu gặp mặt Ba Lan ở EURO 2016.

Hiện nay, có 7 người khác thông thường thành quả với Shaqiri và ba người ghi được 7 bàn thắng liên tục trong khoảng những cú sút xa tại Premier League.


Có thể bạn quan tâm: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét