Thứ Tư, 27 tháng 9, 2017

Nào ngờ những cảnh nóng nai lưng trụi này đều quay ở Việt Nam - Giải trí - Thông tin 24h

Gần đây, khán giả Việt đã vô cùng phấn khích với những cảnh quay tại Việt Nam của bom tấn Kong: Skull Island. Đương nhiên, Việt Nam hiện lên trên thành quả này cũng chỉ là một hòn đảo không tên. Trong khi trước đó, Việt Nam từng là bối cảnh của những bộ phim đầy tính nghệ thuật và có những cảnh hot táo bạo, duy mỹ gây tuyệt vời trên toàn nhân loại. 

Người yêu - Phim có phổ thông cảnh nóng nhất từng được quay ở vietnam

Nhắc đến Người yêu là nhắc tới một tượng đài về dòng phim erotic (gợi cảm) đậm chất Pháp. Phim được làm cho dựa trên cuốn hồi ký của chính nữ tác giả Marguerite Duras về mối tình của bà với một người nam nhi người Hoa sống tại Việt Nam. Phim được quay với phần nhiều bối cảnh ở vùng Đồng bằng sông Cửu Long, hai diễn viên chính là Jane March và tài tử Hong Kong Lương Gia Huy. Khi bộ phim mở màn bấm máy, nữ diễn viên người Anh Jane March mới gần 18 tuổi. 

Ai ngờ những cảnh nóng trần trụi này đều quay ở Việt Nam - 1

Vai diễn trong Một nửa là điểm sáng trong sự nghiệp của nữ diễn viên Jane March

Phim kể câu chuyện về mối quan hệ giữa cô nữ sinh người Pháp sống cùng gia đình tại Việt Nam và một người nam nhi Trung Hoa, vốn là con của địa chủ rất giàu có ở vùng này. Họ gặp gỡ nhau trên một chuyến phà trong khoảng Sa Đéc lên thành phố và đã tới với nhau bằng sự thu hút về thể xác.

Xuyên suốt nửa đầu của bộ phim, khán giả được đưa tham gia một không khí tràn đầy nhục dục giữa nhì hero. Cô gái trẻ mới chỉ hơn 15 tuổi đã không cưỡng lại được sức thú vị về thân xác cũng như sự giàu sang của người nam nhi Trung Hoa ngoài 30, để rồi đến cuối cùng, khi cô phải trở lại Pháp sau khi người con trai bị mái nhà ép lấy hiền thê, cô và cả anh mới nhận ra họ yêu nhau đa dạng thế nào. 

Ai ngờ những cảnh nóng trần trụi này đều quay ở Việt Nam - 2

Cảnh hot của phim luôn là một trong những đỉnh cao của nghệ thuật quay phim

Nửa kia có đa số những cảnh quay ân ái đến è cổ trụi được nhị diễn viên trực tiếp chấp hành mà chẳng hề có người đóng thế. Nghệ thuật quay cảnh khỏa thân và khiến tình của bộ phim này vẫn luôn là một trong những đỉnh cao được các nhà làm cho phim sử dụng làm cho Chẳng hạn cho những thế hệ trẻ.

Nhà báo Thiên Nam - người từng theo đoàn phim trong suốt bốn năm ròng - cho nhân thức, nhì cảnh nóng đầu và cuối trong phim được quay tại vietnam trong khi những cảnh hot khác quay tại Hong Kong. Bộ phim được thi hành hoàn toàn ngoài nước Pháp và không có người đóng thế, không giống như nguồn tin trước đó là: rất nhiều cảnh yêu đương đều được chấp hành một bí quyết bí mật tại trường quay ở Paris với sự biên đạo chu đáo và các diễn viên đóng thế. Lúc đầu, đạo diễn muốn thi hành các cảnh quay ở vietnam nhưng lúc đó, việc quay phim ở vn chịu đa dạng sự giữ vững và rà soát rất gắt.

Cảnh hot mở đầu lúc trời mưa khi chàng người Hoa dẫn cô gái về nhà trên đường Mai Xuân Thưởng ngang qua Cơ sở Lớn. Đây là cảnh quay công huân và phổ thông hiệu ứng công nghệ nhất. Để thực hiện cảnh này, đạo diễn đòi hỏi nhị diễn viên chính mặc áo măng-tô giữa thời tiết 35 độ C, chạy 3 vòng quanh co trường quay rồi cởi áo nằm lên nhau để lấy cận cảnh mồ hôi toát ra từ những lỗ chân lông trên đường cong của lưng anh hùng nữ và phần đùi trái của nhân vật nam.

Trong cảnh nóng cuối, chàng trai ném mạnh nhân vật nữ lên góc giường, ném tiền vào mặt cô sau khi khiến cho tình một bí quyết thô bạo rồi bỏ đi, để mặc nửa kia nằm trên giường nhìn trân trân lên è cổ nhà. Cả nhị cảnh này đều được chấp hành với sự xuất hiện của cả ê-kíp chứ không hề chỉ riêng đạo diễn và quay phim.

"Đông Dương" - Phim quay tại vietnam đoạt giải Oscar

Có cùng năm đóng gói với Người tình, Đông Dương là phim duy nhất quay tại vn giành được giải Oscar ở hạng mục Phim nói tiếng nước ngoài lý tưởng. Phim được quay phần lớn ở Việt Nam, trải dài từ Hạ Long, đến Phát Diệm - Ninh Bình và cố đô Huế. Bên cạnh, phim cũng dùng một số vị trí ở Malaysia để dựng bối cảnh Sài Gòn thời Pháp thuộc.

Ai ngờ những cảnh nóng trần trụi này đều quay ở Việt Nam - 3

Nhì nữ diễn viên chính của Đông Dương trong câu chuyện tình tay ba đầy ngang trái

Đông Dương kể câu chuyện về Eliane (Catherine Deneuve) - một thanh nữ người Pháp đến vietnam sống cùng phụ thân bản thân và kiếm được nuôi cô gầy Camille (Phạm Linh Đan), một cô nhỏ tuổi mồ côi nhưng vốn có dòng dõi vua chúa. Camille lớn lên càng ngày càng dễ thương với nét Á Đông, và chuyện không ngờ đã xảy đến khi nhì mẹ con cùng rơi vào mối tình với Sĩ quan người Pháp Jean Baptiste (Vincent Perez), từ đó phổ biến mâu thuẫn và uẩn khúc của phim đã diễn ra. 

Không chỉ gây tuyệt vời bằng một Việt Nam hiện lên quá xinh xắn qua góc nhìn của đạo diễn người Pháp Regis Wargnier, phim còn có những cảnh tình cảm lãng mạn đậm chất Pháp giữa hai hero Eliane và Jean Baptiste. Những nụ hôn ngọt ngào kiểu Pháp, những khao khát cháy bỏng của nhì người khi ở gần nhau đã được đạo diễn và những nhà quay phim lột tả rất chân thật nhưng cũng không kém phần thi vị.

Cảnh tình cảm đầy mê mẩn giữa nhị diễn viên người Pháp Catherine Deneuve và Vincent Perez

Dù gây được tiếng vang sau khi thắng giải Oscar năm 1993, chỉ mới vừa qua phim mới được chính thức công chiếu tại vietnam trong dịp Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội 2016. Trong thời điểm này, đa dạng khán giả đã rất hào hứng được chiêm ngưỡng vn qua những thước phim Pháp, cũng như thưởng thức bộ phim mà họ vốn đã "văn kỳ thanh, bất kiến kỳ hình" từ phổ thông năm nay. Đông Dương, không chỉ với điện ảnh Pháp mặc cả với Việt Nam, đã và vẫn luôn là một viên ngọc quý. 

Người Mỹ trầm lặng - Hải Yến "vượt mặt" Lucy Liu để đóng phim bom tấn

Được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng của nhà văn người Anh Graham Greene, Người Mỹ trầm im phiên bản năm 2002 vốn ko phải là phiên bản đầu tiên của câu chuyện này. Tham gia năm 1958, điện ảnh Mỹ đã từng chuyển thể cuốn sách này một lần và nhân tố không bạn nào hiểu được, đó là vai diễn Phượng - cô vũ công trong phim lại được ủy quyền một nữ diễn người Ý. 

Ai ngờ những cảnh nóng trần trụi này đều quay ở Việt Nam - 4

Đỗ Hải Yến trong vòng tay của tài tử gạo cội Michael Caine

Khi version 2002 được thi hành, đạo diễn Phillip Noyce đã doanh nghiệp casting tại đa dạng nơi, trong đó có nước Pháp, và Phạm Linh Đan - nữ diễn viên người Pháp gốc Việt từng đóng trong Đông Dương là chọn lựa sáng giá. Sau đó, nhà đóng gói của phim cũng nhắm tới một cách thức khác đó là Lucy Liu - người mà tham gia thời gian đó có thể bảo đảm được thu nhập phòng vé, sau chiến thắng của bộ phim Những thiên thần của Charlie

Đương nhiên, khi tới vn và được gặp Đỗ Hải Yến sau phổ thông vòng loại casting, cô diễn viên khiêm nhường và có nét truyền thống đã lọt tham gia mắt xanh của đạo diễn người Mỹ. Dù nhà đóng hộp vẫn giữ quan điểm chọn Lucy Liu để bảo đảm doanh thu của phim, Phillip Noyce vẫn khăng khăng bảo vệ Hải Yến. Sau cuối, vận may đã cười cợt với Đỗ Hải Yến, cô biến thành người Việt trước tiên có được vai diễn trong một bộ phim thuộc hàng bom tấn của Hollywood.

Ai ngờ những cảnh nóng trần trụi này đều quay ở Việt Nam - 5

Hải Yến có thời cơ diễn những cảnh rất tình cảm với nam diễn viên Xác ướp Người nào Cập

Bộ phim kể câu chuyện về mối tình tay ba giữa Phượng (Đỗ Hải Yến) với nhà báo người Anh Thomas Fowler (Michael Caine) và chưng sĩ nhãn khoa người Mỹ Alden Pyle (Branden Fraiser). Chính bởi vậy, Hải Yến có thể được coi là nữ diễn viên người Việt đầu tiên và độc nhất vô nhị cho đến nay có cơ hội được diễn những cảnh tình tứ, nóng bỏng với nhì diễn viên hạng A của điện ảnh trái đất là Michael Cainer và Branden Fraiser.

Mặc dầu có nhiều gượng gập gạo, Hải Yến đã chấm dứt tốt vai diễn, và khác biệt những cảnh nóng trong phim đã được biểu thị rất tao nhã, không hề phản cảm. Phim được giới chuyên ngành bình chọn cao, nam diễn viên gạo cội Michael Caine cũng đã nhận cho bản thân đề cử Oscar và Quả cầu quà cho hạng mục Nam diễn viên chính lý tưởng. Phiên bản thân Đỗ Hải Yến cũng đã có được đề cử Satellite cho Nữ diễn viên chính lý tưởng mà trước giờ chưa diễn viên Việt nào có được. 

”Nỗi khiếp sợ” của diễn viên Việt khi đóng cảnh nóng

Với các diễn viên, đóng cảnh hot thỉnh thoảng là “nỗi lo ngại“ vì công tác này có phần đông nguyên nhân tế hai.


Đọc thêm: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét