Thứ Hai, 18 tháng 9, 2017

DBSK sản xuất ca khúc mới sau 2 năm vắng bóng

Nhị thành viên DBSK sẽ sản xuất ca khúc trước tiên sau 2 năm thực hiện trách nhiệm quân sự phê duyệt chuỗi hệ thống âm nhạc hàng tuần SM STATION.

Sáng 18/9, account mạng phường hội chính thức của SM Entertainment đăng chuyên chở hình ảnh nhá hàng trước tiên của nhì thành viên Yun Ho và Chang Min cho công trình TVXQ WEEK (TVXQ là tên gọi khác của DBSK).

TVXQ WEEK nằm trong chuỗi bài hát được tạo ra hàng tuần của SM có tên gọi SM STATION. Trưởng đội ngũ Yun Ho ra mắt ca khúc solo DROP vào 25/9. Dường như đó Chang Min sẽ quay về tham gia 28/9 với bài hát In a different life.

Bộ đôi DBSK kì vọng nhì ca khúc này sẽ giới thiệu đến quần chúng những khía cạnh mới của lực lượng sau quãng thời điểm dài hoàn thành hoạt động.

DBSK phat hanh ca khuc moi sau 2 nam vang bong hinh anh 1
Ảnh teaser của Yun Ho và Chang Min cho dự án TVXQ WEEK

DBSK đã khởi động tour diễn TVXQ! Asia Press Tour tham gia 21/8. Dự kiến chuyến lưu diễn  kéo dài đến hết 04 tuần 9. Hàng ngũ lên ý tưởnrg công ty một buổi gặp mặt fan chính thức vào hai ngày 30/9 và 1/10 sau 2 năm vắng bóng. 

Trong buổi họp báo khởi động tour diễn châu Á, DBSK lên tiếng đội ngũ sẽ tạo ra một album mới vào đầu năm sau. Thành viên Chang Min cho nhân thức đây là một album chất lượng và cam kết sẽ không khiến đại chúng thất vọng về âm nhạc của lực lượng. 

DBSK là lực lượng nhạc đầu đàn của thế hệ thần tượng thứ 2 tại Kpop. Công bố tham gia năm 2003 với 5 thành viên và làm được phổ thông thắng lợi tại thị trường châu Á. Tháng 7/2009 ba thành viên Jae Joong, Yoo Chun, Jun Su khởi kiện công ty cùng lúc rời khỏi nhóm, DBSK tiếp diễn hoạt động với hai thành viên Yun Ho và Chang Min. 

DBSK đã vắng bóng khỏi làng nhạc Hàn 2 năm để tòng ngũ theo quy định. Yun Ho xuất ngũ ngày 25/4 và Chang Min vừa hoàn thành nghĩa vụ quân sự vào ngày 18/8 cách đây không lâu. 

Idol lấn sân diễn xuất: Tự tín hay tự khiến khó?

Xuất hiện trên màn ảnh có thể là thời cơ đổi mới nhưng cũng có thể là bước đi sai trái đẩy sự nghiệp đa dạng thần tượng mất công huân nhỏ xíu dựng xuống hố sâu.

DBSK phát triển ca khúc mới sau 2 năm vắng bóng DBSK tạo ra ca khúc mới sau 2 năm vắng bóng DBSK phát triển ca khúc mới DBSK Chang Min Yun Ho


Đọc thêm: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét