Thứ Bảy, 30 tháng 9, 2017

'Ngựa chứng' Balotelli có nam nhi với người mẫu bí mật

Balotelli có thể nghĩ tới viễn cảnh có một truyền nhân vẫy vùng trên sân cỏ trong mai sau khi mới chào đón cậu đại trượng phu đầu lòng mới sinh hôm thứ Năm vừa mới đây, được chân sút người Italy đặt tên là Lion.

Theo The Sun, Clelia, một viên chức nhà băng ở Thụy Sĩ, kiêm người mẫu bán thời gian là người đẹp sinh con cho Balotelli. Mối tình lãng mạn này được Balotelli giữ kì dị trong suốt thời điểm qua.

Ngựa chứng Balotelli có con trai với người mẫu bí ẩn - Ảnh 1.

Bức tranh người yêu mới bí mật mang bầu được Balotelli san sớt hôm 8/9.

Nhưng hồi đầu bốn tuần, chi tiết là ngày 8/9, Balotelli đã chia sẻ trên trang tư nhân bức hình bụng bầu được cho là của cô bạn gái bí mật Clelia. Trước đó, Balotelli đã có một cô con gái tên là Pia, kết quả của mối tình với người đẹp Raffaella Fico.

Cô nhỏ Pia cũng từng làm cho báo giới tốn phổ quát giấy mực. Lúc Pia mới chào đời, Balotelli không thừa nhận là con của bản thân, và hơn 1 năm sau, sau khi xét nghiệm ADN, "ngựa chứng" người Italy mới hài lòng là cha của nhỏ xíu Pia.

Ngựa chứng Balotelli có con trai với người mẫu bí ẩn - Ảnh 2.

Balotelli thăng hoa trong màu áo Nice.

Sau cuộc tình ầm ĩ với Raffaella Fico, cựu tiền đạo Man City, Milan và Liverpool trải qua 2 năm mặn nồng với Fanny Neguesha, một người mẫu Bỉ nóng bỏng. Cặp đôi đã đính hôn, chọn ngày cưới nhưng bất thần chia tay.

Balotelli hiện đang khiến lại sự nghiệp tại Nice, nơi chân sút 27 tuổi người Italy đã ghi được tới 24 bàn sau 36 trận ở Ligue 1.


Xem nhiều hơn: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét