Thứ Năm, 21 tháng 9, 2017

“Vua Khang Hy“ Lưu Khải Uy bị gán mác lão ngoan đồng vì trẻ hơn thê thiếp

"Vua Khang Hy" bị gán mác lão ngoan đồng vì trẻ hơn vợ - 1

Lưu Khải Uy sở hữu thân hình rắn chắc, nam tính

Nam diễn viên Lưu Khải Uy (sinh năm 1974) được nhiều khán giả vn nhớ mặt khi liên tiếp diễn chính trong nhiều bộ phim ăn khách như Nghĩa nặng tình thâm, Mỹ nhân vô lệ, Thiên Sơn mộ tuyết, Tịch Mịch Không Đình Xuân Dục Vãn... Khác lạ sau khi kết duyên với Dương Mịch, danh tiếng của anh càng ngày càng nổi.

Vốn chiếm hữu bề ngoài điển trai, Lưu Khải Uy còn làm rộng rãi người ngỡ ngàng khi nhân thức tuổi thật của anh. Dù đã trải qua 42 cái xuân xanh nhưng ông phố Dương Mịch vẫn cực kỳ hiện đại, tư thế. Cũng chính vì trẻ mãi không già mà anh được fan đặt cho biệt danh "lão ngoan đồng".

"Vua Khang Hy" bị gán mác lão ngoan đồng vì trẻ hơn vợ - 2

Khó tin năm nay Lưu Khải Uy đã 42 tuổi

Mách nhỏ với truyền thông về bí quyết gìn giữ hình thể, Lưu Khải Uy nhấn mạnh bạn dạng thân rất siêng năng số đông dục, sport. Hơn nữa, anh còn dưỡng da như con gái. Cụ thể như sau:

Chạy bộ chí ít 5km mỗi ngày 

Anh cho biết phương pháp duy trì tuổi thanh xuân là luôn sống lành mạnh, di chuyển hàng ngày. Nam diễn viên lựa chọn việc chạy bộ để có được thân thể săn chắc, rắn rỏi. Sau 20 năm lăn lộn làng nghệ, Lưu Khải Uy vẫn trẻ như thời 18-20 làm cho fan ngưỡng mộ.

Đề cao sự tinh khiết, thoáng khí

Lưu Khải Uy chia sớt: "Tôi thích cảm giác sạch sẽ, thường hay quét dọn tòa tháp, đôi khi đổi mới phương pháp bài trí không gian mái nhà theo tâm cảnh, thậm chí khi đến đoàn làm phim tôi cũng phải khiến cho phòng ở đó tinh khiết, gọn gàng. Do thời kỳ quay phim mỏi mệt, tôi sẽ sử dụng âm nhạc, dầu thơm để có được sự thoải mái, thư giãn."

Sống trong môi trường trong lành cũng giúp sắc đẹp của anh hiện đại hơn diễn viên cùng tuổi.

"Vua Khang Hy" bị gán mác lão ngoan đồng vì trẻ hơn vợ - 3

Lưu Khải Uy tích cực di chuyển, số đông dục mỗi ngày

Áp dụng cơ chế ăn chay trường

Theo Lưu Khải Uy, nhân tố đầu tiên giúp cơ thể giải độc đó chính là không ăn giết. Vì giết mổ khiến cho bao tử khó tiêu hóa., mà ăn giết mổ phổ thông cũng làm cho cơ thể với tốc độ cao già nua. Vì thế Lưu khải Uy chọn lựa cuộc sống ăn chay rất dễ chơi. 

Mỗi buổi sáng, anh uống 2 cốc nước ấm, sau đó ăn các món nữ tính như cháo loãng, tổ yến.... Lưu Khải uy cảm thấy rằng chúng rất dễ tiêu hóa, không làm cho tăng gánh nặng cho dạ dày. Ngoài ra, chuối được sử dụng để thay thế đồ ăn nhẹ trong ngày, giúp tăng mạnh ý định cần thiết cho hệ miễn dịch.

"Vua Khang Hy" bị gán mác lão ngoan đồng vì trẻ hơn vợ - 4

Dưỡng da kỹ lưỡng như các thiếu nữ

Thứ nhất, "nam thần Hoa ngữ" khác biệt thân mật tới việc thoa kem chống nắng, 365 ngày đều dùng trọn vẹn. Bởi anh tin rằng tia cực tím là một trong những nguồn cội gây lão hóa da, do đó ngay cả khi ở nhà anh cũng sử dụng kem chống nắng SPF30, đi ra ngoài thì trâm SPF50.

Thứ nhị là làm sạch sẽ da mặt. Lưu Khải Uy chọn lựa loại sữa rửa mặt không gây kích ứng da, giúp thải trừ lớp trang điểm. Sau khi rửa mặt, anh xoa đều dưỡng chất khiến ẩm để giữ da luôn căng mịn.

Thứ 3 là Lưu Khải Uy thường thích đặt một chén trà bé dại trong tủ lạnh khoảng 15 phút, sau đó sử dụng  một miếng bông nhỏ bé nhúng tham gia trà rồi đặt trên mí mắt. Việc này có tính năng khiến cho giảm mức độ sưng phù bọng mắt.

Sau cùng, tham gia ban đêm trước khi đi ngủ, nam diễn viên thoa một ít kem dưỡng mắt, dùng hai ngón tay trâm đều và nữ tính vào xung quanh mắt, khác lạ là vòng vo bọng mắt.

Nhờ những phương pháp tường tận như trên mà Lưu Khải Uy trẻ hơn tuổi số đông. 

"Vua Khang Hy" bị gán mác lão ngoan đồng vì trẻ hơn vợ - 5

"Vua Khang Hy" bị gán mác lão ngoan đồng vì trẻ hơn vợ - 6

Không chỉ có khuôn mặt đep trai, Lưu Khải Uy còn có thân hình lực lưỡng sexy

"Vua Khang Hy" bị gán mác lão ngoan đồng vì trẻ hơn vợ - 7

"Vua Khang Hy" bị gán mác lão ngoan đồng vì trẻ hơn vợ - 8

Dù nhìn ở khía cạnh nào, Lưu Khải Uy cũng chỉ như chàng sinh viên mới tốt nghiệp

"Vua Khang Hy" bị gán mác lão ngoan đồng vì trẻ hơn vợ - 9
"Vua Khang Hy" bị gán mác lão ngoan đồng vì trẻ hơn vợ - 10

Lưu Khải Uy hơn vợ Dương Mịch 12 tuổi nhưng trông rất xứng đôi vừa lứa

”Vua Khang Hy” U50 khiến vợ kém 17 chết mê vì múi bụng đá tạc

Nam diễn viên Ngô Kỳ Long chiếm hữu hình thể săn chắc, vạm vỡ ở tuổi 46.


Xem nhiều hơn: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét