Thứ Bảy, 30 tháng 9, 2017

Cuộc sống xa hoa của ‘cô gái thời tiết’ VTV Mai Ngọc

Mai Ngọc là một trong những MC ‘chăm’ sử dụng hàng hiệu nhất VTV.

Khán giả biết và yêu thích Mai Ngọc qua vai trò MC thời tiết song ít bạn nào còn nhớ cô là nóng girl Hà thành thế hệ đầu.

MC Mai Ngọc, làng sao
Mai Ngọc mệnh danh là “Cô gái thời tiết” nhờ lần tác nghiệp khi bão Haiyan đổ bộ.

Mai Ngọc sinh ở Thủ đô trong gia cảnh nhung lụa. Cô mau lẹ nổi bật nhờ vẻ đẹp tươi và học vấn của bản thân mình. Thay vì lấy chồng sớm hoặc buôn bán như những hot girl cùng thời thì Mai Ngọc bất thần đeo đuổi nghiệp MC. Sau khi công việc ổn định, cô thành lập thêm một siêu thị thời trang ngay mặt tiền ở Thủ đô.

Nhờ kĩ năng dẫn phiên bản tin thời tiết rất hấp dẫn, Mai Ngọc được khán giả ưu ái gọi là “Cô gái thời tiết”. Cuối năm 2016, Mai Ngọc chính thức lên xe hoa cùng bạn trai thiếu gia sau 10 năm yêu nhau.

Chồng Mai Ngọc là lái buôn Hoài Nam. Mái ấm anh sở hữu một tổ chức kinh doanh đơn vị sự kiện và chuỗi nhà hàng buffet nổi tiếng trong việc đi tiên phong về mô hình buffet ở Thủ đô. Đám cưới hoành tráng của Mai Ngọc do chính công ti mái nhà chồng chấp hành, cũng như được đơn vị tại nhà hàng lớn nhất của chuỗi nhà hàng buffet này tại Thủ đô. Không gian lộng lẫy, cầu kỳ của buổi tiệc cưới khiến phổ biến người cực kì hâm mộ.

Mai Ngọc còn là MC đơn lẻ ở VTV chăm sử dụng hàng hiệu. Bộ sưu tập chính hãng của cô từ váy áo, giày dép đến túi xách đều có giá một số chục triệu tiền việt, nhiều món lên tới hàng trăm triệu.

“Cô gái thời tiết” hiện đang hưởng thụ cuộc sống viên mãn. Nhiều lúc cô không giấu được êm ấm khi vẫn được chồng mến thương, thương cảm như thuở ban đầu.

MC Mai Ngọc, làng sao
Năm ngoái, Mai Ngọc kết hôn với bạn trai thiếu gia sau 10 năm yêu nhau. Trong ảnh chỉ là tiệc ăn hỏi song độ cầu kỳ đã miễn chê.
MC Mai Ngọc, làng sao
Cuối năm 2016, “Cô gái thời tiết” chính thức làm đám cưới với thương buôn Hoài Nam. Môi trường tiệc ngoài trời dựng không khác lâu đài cổ lỗ tích cực kì lãng mạn.
MC Mai Ngọc, làng sao
Cô dâu Mai Ngọc đẹp lung linh trong ngày trọng đại nhất đời bản thân.
MC Mai Ngọc, làng sao
Còn đây là không gian bên trong nhà hàng tiệc cưới được thiết kế, bày trí khôn xiết cầu kỳ, lộng lẫy.
MC Mai Ngọc, làng sao
Mai Ngọc hôn ông thị trấn si mê giữa không gian đám cưới được bình chọn là xa hoa bậc nhất Hà thành.
MC Mai Ngọc, làng sao
Một trong những con số tuyệt vời về hôn nhân của Mai Ngọc là MC này đã sử dụng đến 7 bộ váy cưới chính hãng. Nhị bộ trong ảnh cô diện trong lễ cưới, gồm (trong khoảng trái sang phải) váy hiệu Rosa Clara có giá sàn 10.000 USD (khoảng 230 triệu đồng) và bộ soiree đính 10.000 viên pha lê nhập cảng trong khoảng Cộng hòa Czech cũng có giá gần 10.000 đô la.
MC Mai Ngọc, làng sao
Nhì chiếc váy tự sướng cưới bên trời Tây của Mai Ngọc (từ trái sang phải) là thiết kế cao cấp của Lek Chi và Vera Wang.
MC Mai Ngọc, làng sao
Ba chiếc váy khác được Mai Ngọc chọn diện chụp ảnh cưới từ Paris tới Đà Nẵng.
MC Mai Ngọc, làng sao
Dù vậy những người yêu thích MC này không quá bất ngờ vì cô vốn nhiều người biết đến chịu chi cho chính hãng.
MC Mai Ngọc, làng sao

MC Mai Ngọc, làng sao
Vài trong số những ‘chiến tích’ bán buôn của Mai Ngọc.
MC Mai Ngọc, làng sao
“Cô gái thời tiết” rất thường xuyên lui đến những của hàng chính hãng nhiều người biết đến ở Thủ đô.
MC Mai Ngọc, làng sao
Những lần đi du lịch ở cô châu Âu, cô cũng không “quên” ké một vài khu chợ để mua sắm.
MC Mai Ngọc, làng sao
Tác phẩm của phổ quát lần bán buôn là bộ sưu tập hàng hiệu tổng trị giá tới một số tỷ đồng. Như trong ảnh, trên tay Mai Ngọc là chiếc túi Hermes với giá xấp xỉ 500 triệu đồng, khéo léo mix với giày cùng nhãn hàng giá 15 triệu đồng.
MC Mai Ngọc, làng sao
Ba mẫu túi của Chanel, chiếc màu ghi xám có giá bán 130 triệu còn chiếc mini màu xanh có giá hơn 60 triệu tiền việt.
MC Mai Ngọc, làng sao
Yves Saint Laurent cũng là nhãn hiệu Mai Ngọc rất yêu thích. Chiếc túi tone đen (bên trái) có giá hơn 80 triệu còn chiếc clutch (bên phải) có giá gần 120 triệu đồng.
MC Mai Ngọc, làng sao
Chiếc túi của Celine mà nữ MC thời tiết cầm có giá khoảng 70 triệu tiền việt.
MC Mai Ngọc, làng sao
Nhì mẫu túi Diorama sang chảnh mà Mai Ngọc thường sử dụng, chiếc bên trái có giá niêm yết đến 150 triệu đồng.
MC Mai Ngọc, làng sao
Tất nhiên, với một ‘yêu nữ chính hãng’ thì Louis Vuitton và Dior là nhị thương hiệu không thể thiếu trong bộ sưu tập túi xách.
MC Mai Ngọc, làng sao
Vài nhãn hàng khác xuất hiện trong bộ sưu tập của Mai Ngọc có thể kể tới: Ferragamo Salvatore, Givenchy…
MC Mai Ngọc, làng sao
Đôi giày cao gót ‘chuẩn’ Cinderella đến trong khoảng nhãn hàng Dolce&Gabbana được Mai Ngọc chuẩn bị cho lễ cưới có giá tới 2.500 đô la (hơn 50 triệu đồng)
MC Mai Ngọc, làng sao
Bên cạnh, nữ MC còn cẩn thận sẵn sàng thêm 4 mẫu giày tới trong khoảng các thương hiệu nhiều người biết đến như Christian Louboutin, Dior, Chanel và Roger Vivier.
MC Mai Ngọc, làng sao

MC Mai Ngọc, làng sao
Sau khi kết duyên, cuộc sống của Mai Ngọc càng thêm viên mãn. Cô cùng ông thị trấn đi ngao du vô thiên lủng nước trên thế giới từ Á tới Âu. Cả nhị ngồi tàu bay, đi du thuyền làm bao người ghen tuông tị.
MC Mai Ngọc, làng sao
Để ăn bữa tối sang chảnh thế này ở khách sạn Mandarin Oriental (Milan), hậu phi chồng Mai Ngọc phải dành chí ít 1 nghìn đô (hơn 22 triệu tiền việt) để thưởng thức.

Gia Bảo


Xem thêm: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét