Thứ Sáu, 22 tháng 9, 2017

Đây là lý bởi vì sao Kim siêu vòng 3 lúc nào cũng đẹp tuyệt vời tới từng milimet! - Làm cho đẹp

Đây là lý do vì sao Kim siêu vòng 3 lúc nào cũng đẹp hoàn hảo tới từng milimet! - 1

Cô Kim siêu vòng 3 luôn hình thành cực kì lung linh dù là ở thảm đỏ hay ngoài phường

Kim Kardashian không chỉ lừng danh với vòng 3 to như hai quả núi, mà còn là "chúa tể" với các chiêu trò thu hút truyền thông và khiến cho bản thân mình tự nổi bật trước đám đông. Tuy có không ít antifan, nhưng cũng chẳng thể phủ nhận cô nàng này là một trong số ít các anh hùng nổi tiếng luôn hiện ra hoàn hảo, dù là những tấm ảnh selfie, livestream đoạn ghi hình hay thậm chí ảnh của paparazz.

Vừa mới đây nhất, ngôi sao truyền hình thực tế đã bật mí trên website cách thức để luôn nổi trội và thậm chí luôn tỏa sáng - theo đúng nghĩa đen. Thân thể cô nàng lúc nào cũng lung linh đặc sắc và bắt sáng cực nhạy. Và câu tư vấn không nằm ở những bí quyết dưỡng da cao sang hay cách tạo dáng cầu kì, mà chỉ ở ... phấn highlight toàn thân (body highlighter). 

Đây là lý do vì sao Kim siêu vòng 3 lúc nào cũng đẹp hoàn hảo tới từng milimet! - 2

Highlight toàn thân là đúng đắn để diễn tả ý của Kim Kardashian: Sử dụng phấn highlight trên những điểm đặc thù của thân thể. Cũng giống như cách tạo khối vùng ngực trước đó cô nàng này đã từng mách nhỏ, sử dụng phấn highlight phủ lên những phần thân thể mà bạn muốn hấp dẫn sự chú ý là một bí quyết cực kỳ hữu hiệu để trông lúc nào cũng căng tràn sức sống và sexy. 

Đây là lý do vì sao Kim siêu vòng 3 lúc nào cũng đẹp hoàn hảo tới từng milimet! - 3

Làn da nâu bóng và thân thể săn chắc luôn "lung linh" trong mọi khuôn hình là một diện mạo hoàn hảo không hề sao nào cũng có được

Với Kim, cô nàng dùng item của thương hiệu mỹ phẩm mang tên chính mình để tô điểm cho phần chân, dọc theo chiều dài bắp chân và đùi trong để làm cho chân dài hơn (giảm thiểu đầu gối nếu không trông bạn sẽ như củ lạc nâu bóng). 

Với những cô nàng thường xuyên phải hình thành trước ống kính như Kim hoặc thuần tuý là những cô gái muốn bản thân luôn nổi bật, đây có thể là một bí quyết khá hay có thể vận dụng. 


Xem thêm: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét