Chủ Nhật, 24 tháng 9, 2017

Tận cùng nỗi đau chồng cuồng ghen tuông đốt chết hậu phi cũ

Tiến vốn là người chăm chỉ, yêu cung phi nhưng cục tính, hay ghen bóng, ganh gió.

Đã ly hôn với người bà xã cũ nhưng Tiến vẫn ganh tuông điên cuồng. Mua mọi bí quyết níu kéo tình cảm không thành, đêm 9/6, Tiến lẻn tham gia nhà vợ cũ, đổ xăng thiêu chết hậu phi và khiến bị thương mẹ hoàng hậu. Sau khi gây trọng án, Tiến về ngôi nhà cũ của hai vợ chồng, cắm điện vào người trầm mình nhưng không chết. Tội cường bạo của Tiến đẩy đàn ông vào cảnh mồ côi, cô đơn giữa dòng đời…

đổ xăng đốt vợ, ghen, Yên Bái

Lê Văn Tiến

Khi hôn nhân phủ bóng hờn tị

Ba tháng sau khi vụ án mạng thất kinh chồng tẩm xăng đốt chết bà xã cũ xảy ra, những người dân khu vực sân chuyển di thị xã Văn Chấn (Yên Bái) vẫn nhớ, hồi mới cưới, đôi phi tần chồng trẻ Lê Văn Tiến (SN 1979, trú phường Văn Thịnh, quận Văn Chấn) và Nguyễn Thị Hương (SN 1987, trú phố Sơn Thịnh, thị xã Văn Chấn) quấn quýt, hết mực yêu thương nhau. Tiến chăm chỉ làm nghề thợ sắt, còn chị Hương là cán bộ một cơ quan Nhà nước nên họ có nhà riêng, đời sống khấm khá. Êm ấm như nhân thỉnh thoảng cậu nam nhi kháu khỉnh của họ chào đời.

Tiến vốn là người siêng năng, yêu phi tần nhưng cục tính, hay ganh bóng, ghen gió. Khác lạ, sau khi chị Hương xuống Phú Thọ học trở về, tạo dựng một siêu thị thuốc tân dược, Tiến càng ghen tuông hơn. Chưa từng bắt chạm chán một chứng cứ nào của thê thiếp với người khác, nhưng Tiến thường xuyên tra khảo, mắng chửi và tấn công hậu phi. Sau những cuộc chiến, chửi và xúc phạm lẫn nhau, chị Hương quyết định sống ly thân và chính vấn đề đó càng khiến cho Tiến hằn sâu suy nghĩ hiền thê đã thay lòng đổi dạ. Vẫn trong tâm thế cuồng tị, Tiến nhiều lần gây gổ với phi tần hơn dẫn đến việc chị Hương bắt buộc ly dị.

Khai với công ty thăm dò, Tiến cho biết, chưa bao giờ hết yêu hoàng hậu nên Tiến không thuận tình ly dị. Níu kéo tình cảm không thành, ngày 20/3/2017, Tiến dùng axit pha loãng bôi vào mặt cung phi với ý định ăn hiếp dọa để chị Hương không rũ bỏ hôn nhân.

Run sợ vì bị Tiến bôi axit, ăn hiếp dọa, chị Hương đã làm cho đơn trình báo đến Công an quận Văn Chấn và cương quyết đề nghị ly hôn. Ngày 24/4, Tòa xử cho nhì hiền thê chồng ly hôn, quyết định chị Hương được nuôi con phổ biến, ngôi nhà bình thường ủy quyền chị Hương, còn Tiến thu được số tiền là 250 triệu đồng.

Hôn nhân vỡ sau 10 năm thông thường sống, Tiến chìm đắm trong men rượu, bỏ bễ việc khiến cho ăn. Rạng sáng 9/6/2017, sau khi say khướt, Tiến nghĩ đời bản thân mình thế là tan nát, bèn dồn hết những chai xăng dự trữ để đổ xe máy, rồi về nhà cũ tìm hoàng hậu con. Không thấy hoàng hậu con, Tiến sang nhà mẹ hoàng hậu, chợt nhập vào nhà với chiếc xô nhựa đựng 2 lít xăng và chiếc bật lửa. Khoảng 4h sáng 9/6, ngọn lửa đã thiêu chết chị Hương. Thấy lửa bùng lên, bà Nguyễn Thị Mai, mẹ chị Hương đang ngủ ở phòng bên cạnh cùng cháu Lê Quang quẻ Vinh (con trai Tiến và chị Hương) vội lao sang. Bà Mai bị thương nặng do lao vào lửa cứu con và lửa cũng bén khiến Tiến bị bỏng nặng.

Nỗi đau người mẹ và sự thiệt thòi con nít

Bị bỏng nặng sau khi xả thân đám cháy cứu con, đến thời điểm này, bà Mai tuy đã thoát khỏi nguy ngập nhưng vẫn đang trong công đoạn điều trị. Đôi chân vẫn bó bột, từng mảng da giết thịt trên thân thể vẫn bong tróc, gian khổ, nhưng nỗi đau thể xác chẳng thể so được với nỗi đau mất con của người mẹ ấy. Bởi, bà Mai chỉ có độc nhất vô nhị chị Hương là con, bao năm qua, mọi mến yêu, chú tâm, bà đều dồn cho cô con gái bạc mệnh ấy.

“Ngày Hương xin lấy Tiến, tôi mừng vì thấy Tiến hiền đức, chịu thương chịu khó. Nhưng cưới nhau rồi, Tiến mới biểu thị sự ghen tuông thái quá, con Hương chẳng mấy khi thanh bình vì sự tị tuông của Tiến. Chia tay Tiến rồi, con Hương vừa lo nuôi con, vừa lo âu chồng cũ trả thù. Rồi sau cuối nó phải ra đi trong đau đớn, giờ tôi cứ nhắm mắt xuôi tay là thấy hình ảnh con tôi giãy giụa trong đám cháy, tôi không dám bước vào căn phòng đó nữa…”, bà Mai nghẹn ngào.

Nhìn cháu Lê Quang đãng Vinh đang công bình đùa giỡn, bà Mai xót xa bảo rằng, cháu bà thiệt thòi quá. Hình thành trong mái ấm không vui vẻ, phải chứng kiến phụ thân mẹ ly thân rồi ly dị, giờ mồ côi mẹ, phụ vương đi tù, cháu phải cô đơn giữa dòng đời…

“Giả dụ không vì đứa cháu ngoại côi cút này, tôi cũng chẳng thiết sống nữa. Giờ tôi chỉ mong nhanh khỏe lại để làm lụng nuôi cháu nên người, tôi còn cố được ngày nào sẽ gắng thay con chăm cháu ngày ấy…”, bà Mai tâm tư.

Hiện, vụ án mạng đang được Công ty CSĐT Công an tỉnh Lặng Bái tiếp diễn thăm dò, khiến rõ và còn chờ kết luận đánh giá thương tích của bà Mai. Nhưng những ngày này, trong trại tạm giam, Lê Văn Tiến đang sống những ngày day hoàn thành. Chỉ vì sự cuồng ghen, ích kỷ, nông nổi, Tiến đã cướp đi mạng sống của người đã đầu gối, tay ấp cả chục năm, cướp đi mạng sống mẹ của đàn ông chính mình.

“Tôi sai rồi, giờ tôi chỉ mong nhận được sự khoan hồng của luật pháp để sớm được ra tù nuôi con, bù đắp lại những thiệt thòi của con”, Tiến nói trong ăn năn.

Khoảng 4h sáng 9/6, Tiến bỗng nhập vào nhà mẹ cung phi và đổ xăng đốt cung phi cũ là chị Hương khi chị đang ngủ. Phòng bên cạnh có bà Mai (mẹ chị Hương) và đại trượng phu của Tiến. Ngọn lửa bùng lên, trùm bí mật người chị Mai và lan sang cả Tiến. Bà Mai giật mình lao sang định cứu con, nhưng bị lửa táp bỏng nặng phải chạy lên sân thượng tầng nhị kêu cứu. Nghe tiếng kêu cứu, láng giềng đã phá cửa vào nhà, dập lửa và đưa bà Mai, chị Hương đi cấp cứu. Do thương tích nặng, bà Mai được chuyển tới Viện Bỏng giang sơn, còn chị Hương đã tử chiến tham gia hồi 7h sáng 9/6.

Sau khi gây án, Tiến dùng đây điện buộc tham gia người rồi cắm điện để tự tận nhưng do điện phát nổ, Tiến chỉ bất tỉnh đi. Khi tỉnh dậy, Tiến trốn sang nhà chị của bản thân mình ở gần đó và tới khoảng 6h30 ngày 9/6 bị bắt giữ. Khi bị bắt giữ, hàng ngũ công dụng phát hiện Tiến cũng bị bỏng nặng, nên đã chuyển đến điều trị tại Viện Bỏng quốc gia.

Nổi cơn ghen, chồng đổ xăng đốt vợ

Nổi cơn tị, chồng đổ xăng đốt vợ

Đi nhậu về, Út nghĩ rằng vợ đang cầm điện thoại nhắn tin cho tình nhân nên giận dữ tìm xăng về đổ lên người cung phi rồi châm lửa đốt.

Yên Bái: Lẻn vào nhà tẩm xăng đốt vợ cũ

Lặng Bái: Lẻn vào nhà tẩm xăng đốt hoàng hậu cũ

Trong đêm, ông Q. lẻn tham gia nhà đổ xăng lên giường nơi hậu phi cũ đang ngủ rồi châm lửa đốt khiến cho nạn nhân tử chiến.

Gã chồng bị kích động tưới xăng đốt vợ cũ

Gã chồng bị khích động tưới xăng đốt vợ cũ

Nối lại tình cảm với thê thiếp cũ không được, lại bị khích động bởi những lời gièm pha pha, chế chế nhạo, gã đại trượng phu biến thành kẻ cuồng sát.

Theo Báo Liên lạc


Xem tại: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét