Thứ Tư, 20 tháng 9, 2017

Kĩ nghệ: 7 lý do bạn nên mua iPhone X thay vì iPhone 8/8 Plus

Apple đã mở bán ba mẫu iPhone mới: iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X cao cấp với giá tương ứng 699 đô la Mỹ (15,8 triệu tiền việt), 799 USD (18,1 triệu tiền việt) và 999 đô la Mỹ (22,7 triệu đồng).

Ắt hẳn trong chúng ta sẽ có nghĩ suy rằng: Tại sao bản thân phải trả ít ra 1.000 đô la để sở hữu iPhone X khi iPhone 8 có rộng rãi tính năng giống nhau mà chi phí lại rẻ hơn cả hàng trăm đô la?

Vấn đề này hoàn toàn đúng - iPhone 8 cam kết có giá cả phải chăng hơn iPhone X - nhưng bạn sẽ bỏ dở vài thưởng thức độc đáo trên iPhone X nếu như bạn chọn iPhone 8.

1. iPhone X có màn hình lớn hơn

7 lý do bạn nên mua iPhone X thay vì iPhone 8/8 Plus - 1

Mô phỏng iPhone 8 và 8 Plus có màn hình 4.7 và 5.5 inch. Dường như đó iPhone X có một màn hình lớn 5,8 inch, phần đông bao trọn toàn bộ phía trước điện thoại.

2. Màn hình của iPhone X chất lượng cao hơn so với màn hình iPhone 8 và 8 Plus

7 lý do bạn nên mua iPhone X thay vì iPhone 8/8 Plus - 2

iPhone X là iPhone đầu tiên chiếm hữu màn hình OLED, có thể đem lại dải màu đúng mực hơn, sắc nét hơn và màu đen sâu hơn. Còn mô hình iPhone 8 và 8 Plus được vũ trang màn hình LCD giống như các iPhone thế hệ cũ.

Màn hình iPhone X cũng có thể cung cấp công nghệ HDR, đó là một sự khác biệt đáng để ý hơn rộng rãi so với 4K. Màn hình iPhone 8 và 8 Plus không cung cấp công nghiệp này.

3. iPhone X mở khóa nhanh hơn, an toàn hơn

7 lý do bạn nên mua iPhone X thay vì iPhone 8/8 Plus - 3

Một trong những tác dụng chính của iPhone X là Face ID. Vì đây là iPhone trước tiên mà không có nút Home, iPhone X đã dùng máy ảnh và cảm biến để phát hiện gương mặt của người dùng - ngay cả trong bóng tối - để tạo dựng khóa. Apple cho nhân thức, công nghiệp này an ninh hơn Touch ID, chuỗi hệ thống vân tay tạo dựng khóa trên iPhone 8 và 8 Plus.

4. iPhone X sở hữu một camera selfie tốt hơn

7 lý do bạn nên mua iPhone X thay vì iPhone 8/8 Plus - 4

Mô phỏng iPhone X có ba tính năng độc quyền trên máy ảnh mặt trước: cơ chế chân dung. làm mờ nền và chiếu sáng chân dung. Dường như, Animoji chuẩn y bạn gửi các biểu tượng emoji hoạt hình có thể hùa theo biểu cảm trên gương mặt và giọng nói của bạn.

5. Animoji là một nguyên nhân khác biệt đáng để sắm một chiếc iPhone X

7 lý do bạn nên mua iPhone X thay vì iPhone 8/8 Plus - 5

Thật dễ dãi để mường tưởng cảm xúc của người kiếm được khi bạn dùng công dụng này gửi thông điệp tới họ.

6. iPhone X chiếm hữu một camera phía sau tốt hơn

7 lý do bạn nên mua iPhone X thay vì iPhone 8/8 Plus - 6

 Sự khác lạ lớn độc nhất vô nhị ở đây là iPhone X sử dụng định hình hình ảnh quang quẻ học (OIS) cho cả ống kính góc rộng và ống kính tele trong chuỗi hệ thống camera phía sau. Trên iPhone 8 Plus chỉ có OIS cho ống kính góc rộng.  Sự đặc biệt này giúp iPhone X có thể chụp những bức ảnh sắc nét, khác lạ là ở nhân tố kiện ánh sáng thấp hơn.

7. Bạn sẽ “hồi vốn” hơn nếu bạn có nhu cầu bán lại chiếc iPhone X

7 lý do bạn nên mua iPhone X thay vì iPhone 8/8 Plus - 7

iPhone X là một iPhone cao cấp, hơn nữa, Apple sẽ bán iPhone X với số lượng giới hạn.  

10 sự khác biệt giữa iPhone X và iPhone 8/ iPhone 8 Plus

Mặc dầu sở hữu đa dạng điểm chung nhưng iPhone X và cặp iPhone 8/ iPhone 8 Plus lại có đa dạng sự đặc biệt rõ ràng.


Xem thêm: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét