Thứ Năm, 21 tháng 9, 2017

Khi Ronaldo đi bán đồ lót và nước hoa, Messi đã xé nát La Liga

Rạng sáng 21/9, Cristiano Ronaldo lần đầu tiên thi đấu ở La Liga mùa này, sau 5 trận bị treo giò vì xô ngã trọng tài. Sự quay về của trung phong người Bồ Đào Nha không những không giúp đội nhà có kết quả khả quan, mà còn làm Real nhận trận thua trước tiên. Sau 5 vòng ở La Liga, Real mới có 8 điểm, kém đội đầu bảng Barca tới 7 điểm.

Khi Ronaldo đi bán đồ lót và nước hoa, Messi đã xé nát La Liga - Ảnh 1.
Khi Ronaldo đi bán đồ lót và nước hoa, Messi đã xé nát La Liga - Ảnh 2.

Phong độ của Ronaldo lúc này không khỏi làm cho người hâm mộ nhớ lại câu nói của Filipe Luis phương pháp đây một vài tuần: "Ronaldo làm cho được cái quái gì trong 2 bốn tuần qua". Hậu vệ của Atletico Madrid đặt yếu tố Ronaldo liệu có xứng đáng với danh hiệu Quả bóng vàng 2017. Rõ ràng tiền đạo của Real Madrid có nửa đầu năm rất chiến thắng, nhưng ví như không chơi tốt ở thời gian còn lại, anh có tài năng chẳng thể giành danh hiệu cá nhân.

Quả bóng quà, xét cho cùng là giải thưởng trao cho tư nhân. Barca mùa trước có thể tay trắng ở La Liga và Champions League nhưng Lionel Messi là Vua phá lưới châu Âu và chỉ kém Ronaldo có 1 bàn tại Champions League.

Sau 5 trận đầu tiên La Liga mùa này, Messi tiếp tục thể hiện kĩ năng săn bàn. Gần nhất là M10 đã ghi đến 4 bàn tham gia lưới của Eibar và là bàn thứ 9 của anh ở La Liga mùa này. Tính trong năm 2017, Messi đã ghi 40 bàn trong 40 trận, hiệu suất cao nhất châu Âu.

Khi Ronaldo đi bán đồ lót và nước hoa, Messi đã xé nát La Liga - Ảnh 3.
Khi Ronaldo đi bán đồ lót và nước hoa, Messi đã xé nát La Liga - Ảnh 4.

Dường như Messi đang xé nát La Liga thì Ronaldo chỉ có thể cam phận người theo dõi. Tiền đạo 32 tuổi sinh ra phổ thông trên mạng phường hội, quảng cáo nước hoa nhãn hiệu CR7 rồi khiến mẫu cho đồ lót CR7. Bi ai buồn, Ronaldo lại đăng tấm ảnh diễn thật "sâu" trên Instagram để kiếm được lời ca ngợi từ người hâm mộ.

Trong cuộc đua tư nhân, Ronaldo đang kém Messi 9 bàn. Trong cuộc đua số đông, Real đang kém Barca 7 điểm. Mẫu cầu thủ không xong vươn lên như Ronaldo chắc chắn không cam chịu để kẻ địch đè đầu cưỡi cũ kĩ. 

Thời gian còn lại sẽ giải đáp câu hỏi liệu Ronaldo sẽ thu hẹp khoảng bí quyết với Messi bằng bí quyết nào. Nỗ lực của trung phong người Bồ Đào Nha sẽ là minh chứng cho việc anh có xứng đáng kiếm được Quả bóng tiến thưởng 2017 hay không.


Xem nhiều hơn: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét