Thứ Ba, 19 tháng 9, 2017

Chàng trai biến nhà dế yêu thành máy ảnh đẩy đà

Thay vì hài lòng với chức năng truyền thống, Brendan Barry đã biến ngôi nhà thiết bị cầm tay biến thành chiếc máy ảnh khổng lồ và có lợi.

Theo Metro, Brendan Barry (người Anh) nảy ra ý tưởng độc đáo này sau khi chiến lược xây đắp một chiếc máy cỡ lớn, với buồng làm ảnh riêng lẻ vỡ. Ban đầu, anh làm cho chiếc máy ảnh lớn từ một số đồ vật cũ, rẻ tiền.

"Tôi đã vay được chiếc ống ngắm 20 ly của máy bay quân sự từ một người bạn và chở nó đến Latvia cùng ngôi nhà di động cũ", Brendan kể.

Tiếp đó, anh đã xây siêu thị tự sướng bên dưới một tòa lâu đài tại Latvia để có đủ bóng tối, trợ sáng nếu như cần và khi thi hành chụp ảnh có thể in ngay.

Chang trai bien nha di dong thanh may anh khong lo hinh anh 1
Cận cảnh chiếc máy ảnh trong khoảng nhà di động của Brendan Barry.

Sau khi đi về Anh, nam nhiếp ảnh gia trẻ tuổi đã nỗ lực tái hiện chiếc máy ảnh tương tự trong ngôi nhà di động của bản thân mình nhưng khá vất vả, do nó không nhất định.

"Chiếc máy ảnh thuở đầu khá không dễ dàng sử dụng nên khi về Anh, tôi đã định làm nó dễ chơi hơn nhưng lớn hơn và có thể chui vào bên trong để vận hành trực tiếp. Và thế là 'Shed Cam' xây dựng thương hiệu", Brendan giải nghĩa.

Theo Brendan, ý nghĩ đó này đích thực có trị giá bởi anh có thể chụp, để giấy in tham gia buồng sáng và đưa chúng về buồng tối ở cuối xe. Yếu tố duy nhất là anh phải nằm im trong chiếc máy ảnh khác lạ này.

Sau khi khắc phục vấn đề không một mực của máy ảnh khi biến đổi trong khoảng ngôi nhà điện thoại, việc xây dựng máy ảnh lớn được chấp hành. Việc thêm buồng khiến cho ảnh tham gia bên trong cũng làm Bredan gặp không ít gian nan vì chiếc xe di động quá lớn.

Nhưng tới khi máy ảnh chấm dứt, Brendan đã mở cửa chào đón khách tại khu trưng bày nghệ thuật địa phương The Boatshed và chụp chân dung cho hơn 300 người trong suốt một tuần lưu trú.

Tác phẩm của chiếc máy ảnh rất dị này rất đáng quá bất ngờ. Chàng nhiếp ảnh gia thừa nhận rằng nó ko phải cách thức chụp ảnh nhanh nhất, dễ nhất và thực tiễn nhất.

Thế nhưng, trong thế giới bùng nổ công nghệ, các trang bị mưu trí và truyền vận chuyển thông tin mau lẹ như bây giờ, khiến việc hay sống chậm trễ một tí sẽ mang tới những vấn đề sống động.

9X nổi tiếng nhờ tạo nên loạt tranh 'nhìn chỉ muốn ăn ngay' Từ những thực phẩm quen thuộc cùng đôi bàn tay khôn khéo, Edgar Artis đã tạo nên phổ biến tác phẩm rất dị, khiến người xem không thể rời mắt.

10 hot girl thanh niên nhiều người biết đến trên Instagram vì tài sắc vẹn toàn

Không chỉ sở hữu gương mặt đẹp tươi, các cô gái này còn thu hút phổ biến người ngưỡng mộ bởi phong cách, khả năng của riêng bản thân mình.

máy ảnh từ nhà di động Brendan Barry thợ chụp ảnh ngôi nhà dế yêu máy ảnh to con biến nhà di động thành máy ảnh


Đọc thêm: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét