Thứ Bảy, 23 tháng 9, 2017

Đoàn tàu tương lai sắp chuyển bánh, bạn đã chuẩn bị chưa?

Cuốn sách “Học gì để dẫn đầu?” là tấm vé thông hành dẫn bạn đến cánh cửa mai sau, giúp bạn sẵn sàng trở thành “đầu tàu” trong kỷ nguyên số đầy thách thức.

“20.000 năm tiến hóa có thể dồn tham gia trong 100 năm đến” - Ray Kurzweil - Giám đốc kỹ thuật của Google đã “gói gọn” cuộc Cách mạng kĩ nghệ thứ tư trong một câu như thế.

Chuyến tàu tốc hành trong quả đât văn minh

“Chuyến tàu” mang tên Học gì để dẫn đầu? sẽ đi qua những toa tàu kiến thức, khái quát giúp bạn với tốc độ cao và dễ nắm bắt nhất bức tranh của cuộc Cách mệnh 4.0 đang rần rộ thời gian mới đây. Phổ thông lĩnh vực nghề được dự đoán sẽ mất đi, công sức bằng sức người sẽ dần bị “thất sủng”, “đấu trường nhân sự” vốn chỉ dành cho loài người sẽ có thêm sự hình thành của kẻ thù robot.

Những toa tàu vào mai sau sẽ không còn chỗ cho sự biếng lười và bạn sẽ bị “chệch” ra khỏi tuyến đường ray nếu như như thường thay đổi ngay từ bây giờ. Giáo sư chuyên ngành Giáo dục Mỹ - Michelle Rhee - đã phát biểu trước các sinh viên công lập tại Washington D.C, Mỹ rằng: “Nếu như chỉ nhân thức một thứ, chỉ nắm trong tay một nghề tham gia kỷ nghuyên này, thì chỉ một vài năm nữa thôi là các em sẽ giật lùi! Vì hôm nay, ai có rộng rãi “khí cụ” hơn, là người đó có đa dạng thời cơ hơn để thắng”.

Vậy bộ công cụ để vững bước vào bối cảnh 4.0 này cần có những gì? Phải tự vũ trang cho bản thân những khả năng thiết yếu nào? Bí quyết chọn lĩnh vực nghề và tư duy học tập phải thay đổi ra sao để thích nghi?... Rất nhiều sẽ có trong cuốn sách này - Cẩm nang để thành công trong 10 năm đến.

Doan tau tuong lai sap chuyen banh, ban da san sang chua? hinh anh 1
Sách Học gì để dẫn đầu?.

Chính bạn sẽ là người “định vị” mai sau chính mình

Những định nghĩa mới cứng về “sinh viên chuyên nghiệp” thời đại mới, những “tuyến phố dẫn” cụ thể để bắt kịp tương lai, những trải nghiệm và kiến thức thực tế được san sẻ từ các nhân vật đình đám sẽ xuất hiện trong cuốn sách này.

Như “giáo sư quần cụt” Trương Nguyện Thành nhiều người biết đến trên mạng thời điểm qua, thầy Vương Thanh Sơn - GS. TS, Giảng viên Công nghệ và Vận dụng Internet với 35 năm giảng dạy ở Canada, thầy Setsuya Sato - Giáo sư ngành nghề Cải tiến Toàn cầu trường Đại học Toyo Nhật Bạn dạng, anh Bút Chì của tiệm tạm hóa sáng tạo Toa Tàu, các anh chị CEO, founder nhiều người biết đến…

Khác biệt hơn, những bài viết trong sách được chấp hành bởi những cây bút phóng sự, phân tách “cứng” của Hoa Học Trò như chị Thu Hà (tác giả cuốn Con nghĩ đi mẹ không biết), Tanpopo Đoàn Phương Linh…

Những khả năng được thiết bị trong cuốn sách không chỉ giúp nâng cấp cho một phiên bản bạn lôi cuốn hơn, mà còn có cả một kho tư liệu xem thêm hoàn hảo cho các bài nghị luận thị trấn hội.

Những ý tưởng buôn bán thay đổi thế giới

Trong nửa thế kỷ qua, đã có gần như ý tưởng kinh donah thành lập và khiến đổi mới thế giới chúng ta đang sống.

giới thiệu sách Học gì để dẫn đầu Học gì để dẫn đầu tủ sách Gõ cửa mai sau


Xem tại: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét