Thứ Hai, 18 tháng 9, 2017

Võ sĩ UFC vẫn thành công bằng knock-out dù bị đấm gục và siết cũ kĩ

Tại sự kiện UFC Fight Night 116, tay đấm người Jamaica Uriah Hall có thắng lợi knock-out tuyệt vời dù bị kẻ thù liên tiếp dồn ép.

Sự kiện UFC Fight Night 116 diễn ra tham gia ngày 17/9 chứng kiến cuộc đối đầu giữa Krzysztof Jotko (19-3) và Uriah Hall (13-8). Đang có tư thế không tốt với chuỗi 3 trận thua liên tiếp, Hall được dự đoán gặp phổ biến gian truân trước đối phương Jotko đang xếp vị trí thứ 10 tại hạng trung UFC.

Cốt truyện ở nhà thi đấu PPG Arena đã cho thấy vấn đề đó, Jotko hoàn toàn áp đảo trong hiệp đầu tiên. Đáng lưu ý nhất là chuỗi đòn võ sĩ người Ba Lan bán ra ở phút thứ 2 làm cho Hall gục xuống sàn đấu.

Nỗ lực gượng gập dậy, tay đấm 33 tuổi lại để đối thủ vật thành công và phải phòng ngự trong thời gian còn lại của hiệp đấu ở tư thế bất lợi. Hall thậm chí suýt phải xin thua bởi đòn khóa cổ lỗ trong khoảng phía sau của Jotko.

Vo si UFC van chien thang bang knock-out du bi dam guc va siet co hinh anh 1
Uriah Hall (dưới) liên tiếp bị tình địch thúc ép trong hiệp đấu trước tiên. Ảnh: MMAjunkie.

Sang hiệp 2, Hall thể hiện bộ mặt hoàn toàn khác. Võ sĩ Jamaica chọn lựa lối tiến công phòng ngự phàn công và giữ khoảng phương pháp tốt với Jotko. Khi hiệp đấu trôi qua được nửa thời điểm, Hall tung cú đấm tay phải cực mạnh knock-out đối phương và hẳn nhiên đó là những đòn tấn công dồn dập.

Nhận thấy Jotko không còn kỹ năng kháng cự, trọng tài Rob Hinds đề nghị cho dừng trận chiến với thắng lợi bằng knock-out kỹ thuật dành cho Hall.

Phát biếu sau trận, Hall cho nhân thức đã sử dụng triệt để sự hối hả muốn kết thúc sớm của Jotko để hạ gục anh này. Võ sĩ 33 tuổi nói thêm: “Tôi đã trải đời qua những gian khổ như thế này trong quá khứ. Và đây là cách tôi làm”.

Võ sĩ UFC thành công dù bị kẻ thù knock-out Võ sĩ Uriah Hall có màn ngược dòng ấn tượng sau khi để kẻ thù liên tiếp thúc ép.

Uriah Hall bắt đầu luyện tập võ tự do từ năm 16 tuổi. Sau khi lọt vào cuộc chiến cuối của show truyền hình thực tiễn The Ultimate Fighter 17, võ sĩ Jamaica được UFC ký thích hợp đồng chính thức. Tới nay, Hall có 6 thắng và 6 thua tại giải MMA lớn nhất hành tinh.

Với màn ngược dòng ấn tượng trước Jotko, Hall còn kiếm được thêm 50,000 đô la Mỹ tiền thưởng cho danh hiệu “màn trình bày của đêm”. Đây là lần thứ 2 võ sĩ 33 tuổi nhận được danh hiệu này.

Tiến Thành (Theo Bleacher Report)


Xem nhiều hơn: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét