Thứ Bảy, 23 tháng 9, 2017

Ronaldo 'tịt ngòi', Real thắng nhọc nhờ cú đúp của tân binh

Thi đấu rất nỗ lực nhưng Ronaldo lại tỏ ra vô duyên trước cầu môn Alaves. Real Madrid phải nhờ đến cú lưu ban của tân binh Ceballos để chật vật tấn công bại đội chủ nhà với tỷ số 2-1.

Highlights Deportivo Alaves 1-2 Real Madrid Thi đấu rất cố gắng nhưng Ronaldo lại tỏ ra vô duyên trước khung thành Alaves. Real phải nhờ đến cú lưu ban của tân binh Ceballos để chật vật đánh bại đội chủ nhà Alaves với tỷ số 2-1.

*21h15 ngày 23/9: Alaves 1-2 Real Madrid (Vòng 6 La Liga, sân Mendizorroza)

Alaves: Manu Garcia 40'

Real Madrid: Ceballos 10', 43'

Tiến quân đến Mendizorroza, nơi đội chủ nhà Alaves đang khủng hoảng với 5 trận toàn thua từ đầu mùa, Real Madrid đặt quyết tâm giành trọn 3 điểm để không bị tụt lại quá xa so với kình địch Barcelona trong cuộc đua quán quân. Dù vẫn xong xuôi tiêu chí đề ra, đội bóng Hoàng thất đã trải qua 90 phút thót tim.

Ko phải ngôi sao sáng nhất trên hàng công Cristiano Ronaldo, tân binh Dani Ceballos mới tậu vai người hùng của Real trong cuộc đấu này. Ngay trong cuộc đấu đầu tiên được đá chính, kĩ năng trẻ 21 tuổi ngay tức thì tỏa sáng với một cú lưu ban bàn thắng.

Ronaldo 'tit ngoi', Real thang nhoc nho cu dup cua tan binh hinh anh 1
Ronaldo trải qua cuộc đấu khá vô duyên.

Ronaldo xứng đáng có được ít nhất 1 pha lập công sau những cố gắng không nhân thức mệt mỏi. Tất nhiên, ngôi sao người Bồ Đào Nha lại tỏ ra vô duyên khi có tới 2 pha sút dội cột.

Trong bối cảnh bị dẫn 1-2, Alaves cũng phổ biến phen làm cho các Madridista thót tim. Một mình trung phong Pedraza có tới 2 cú sút đưa bóng dội xà và cột sau khi tham gia sân thay người ở giữa hiệp 2.

Thành công nhọc nhằn 1-0, Real tạm thời vươn lên vị trí thứ 4 với 11 điểm sau 6 vòng đấu, thu hẹp khoảng bí quyết với Barca xuống còn 4 điểm.

Ronaldo 'tit ngoi', Real thang nhoc nho cu dup cua tan binh hinh anh 2
Con số cuộc đấu.
Ronaldo 'tit ngoi', Real thang nhoc nho cu dup cua tan binh hinh anh 3
Bảng xếp hạng La Liga.

Thành Quảng - Quý Sáng

Ảnh: Getty Images

Alaves vs Real Madrid Trực tiếp Alaves vs Real Madrid Trận Alaves vs Real Madrid Cuộc chiến Alaves vs Real Madrid Trần thuật Alaves vs Real Madrid Trực tiếp Real


Tham khảo thêm: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét