Thứ Tư, 20 tháng 9, 2017

Truy tìm tố nam viên chức ngân hàng dâm ô nhỏ tuổi gái 8 tuổi

Truy tố nam nhân viên ngân hàng dâm ô bé gái 8 tuổi - Ảnh 1.

Viện KSND TP Thủ đô vừa hoàn tất cáo trạng, truy vấn tố bị can Cao Mạnh Hùng (34 tuổi) về tội dâm dục đối với trẻ em theo khoản 1, điều 116 Bộ luật hình sự (khung hình phạt trong khoảng 6 04 tuần đến 3 năm tù).

Theo cáo trạng, Cao Mạnh Hùng là nhân viên một nhà băng ở Hà Nội, đã có phi tần con. Một ngày đầu năm 2017, Hùng dắt nam nhi ra khu vực gần nhà tại huyện Hoàng Mai, Thủ đô chơi.

Tại đây, người đàn ông 34 tuổi chạm mặt cháu T.Y.N. (8 tuổi) đang chơi trò trốn mua cùng các bạn. Lợi dụng lúc các cháu bé xíu không để ý, Hùng đã bế N. tham gia chỗ tối để giở trò với cháu.

Tài liệu điều tra biểu hiện Hùng đã bế cháu N. tham gia trong ngóc vắng người hỗ tương. Tại đây, Hùng đã có hành vi xâm hại nhỏ N. Khổ sở và lúng túng, bé bỏng gái 8 tuổi kêu la, giãy giụa để sắm phương pháp thoát khỏi Hùng.

Nghe tiếng kêu của N., những cháu gầy chơi cùng đã cầm dép, chổi tiến công vào người Hùng thì Hùng mới chịu buông N. ra.

Cháu N. chạy về nhà chưng ở gần đấy trốn trong tâm cảnh lo ngại và bối rối. Khi thấy Hùng đã về nhà, N. và khách hàng lại ra ngõ chơi tiếp. Sau đó Hùng lại tiếp diễn quay ra bế thốc N. vào chỗ tối. Chỉ khi các cháu nhỏ tuổi sử dụng chổi vụt tham gia lưng, hất nước tham gia người thì Hùng mới bỏ đi.

Mẹ của tí hon N. đã làm đơn tố cáo vụ việc với cơ quan công an nhưng do Hùng không thừa nhận hành vi, cháu N. còn quá tí hon nên cơ quan công an phải mất hầu hết thời gian để khảo sát.

Sau khi đa dạng cơ quan báo chí phản chiếu vụ việc, ngày 13-3 Cơ quan CSĐT CATP đã ra quyết định khởi tố vụ án.


Xem tại: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét