Thứ Năm, 28 tháng 9, 2017

Đào Bá Lộc tiếp diễn tiết lộ về mối tình đồng tính với MC nhiều người biết đến

 - Nam ca sỹ đã kiếm được lời một cuộc phỏng vấn trực tuyến sáng nay về câu chuyện gây xốn xang dư luận khi từng yêu một nam MC, danh hài nhiều người biết đến.

Đào Bá Lộc là thí sinh của The Voice 2012, thuộc đội của Hồ Ngọc Hà. Nam ca sỹ gây chú ý với bề ngoài mảnh mai, khá điệu đà trong cách ăn mặc và dịu dàng khi thì thầm. Đào Bá Lộc từng mở bán một số item âm nhạc nhưng chưa có những bài hit có sức tác động lớn. Nam ca sỹ gần đây gây lưu ý với đĩa đơn Thanh xuân. 

Với bài phỏng vấn tiết lộ chuyện yêu đương một nam MC, danh hài nổi tiếng, Đào Bá Lộc đã gây xôn xao dư luận và giới showbiz khi đa số người đã khám phá về tính danh của nam danh hài đã lập gia đình. Phổ quát quan điểm trái chiều về mục đích của việc công khai này đã khiến cả Đào Bá Lộc và nam danh hài đang nằm trong 'diện tình nghi' phải đón nhận gần như luồng thông tin trong khoảng khán giả.

Đào Bá Lộc, Trấn Thành, Hariwon
Đào Bá Lộc.

Sáng ngày 28/9, Đào Bá Lộc tiếp diễn kiếm được lời để giải đáp về chuyện riêng tây của mình. Theo đó, nam ca sỹ chắc chắn chính mình luôn sống thật với phiên bản thân, giới tính nên chuyện công khai bản thân là người đồng tính qua bài phỏng vấn không hề là mục đich của nam ca sỹ. Anh khẳng định những người theo dõi yêu thương chính mình đều nhân thức chính mình luôn sống thật, chẳng hề che chắn bạn dạng thân. Đào Bá Lộc từng nghĩ suy sẽ nói về câu chuyện này như một sự chia sẻ, vì nó đúng và phù hợp nhưng anh không nghĩ rằng mình sẽ chia sớt câu chuyện này sớm, vào bữa qua, vì từng dự định ở trong mai sau xa hơn.

Trả lời về chi tiết người ấy cũ của Đào Bá Lộc là bạn nào, anh xin không nói thẳng, trực tiếp vì nhân tố này sẽ gây thương tổn cho phần lớn người, trong đó có bản thân mình. Khi trao đổi phỏng vấn, Đào Bá Lộc hoàn toàn vui miệng khi san sớt về quá khứ tình cảm của phiên bản thân nhưng không hề chỉ dồn vào một chỗ để nói về một người vì cuộc sống cần tiếp diễn, dĩ vãng cần khép lại nên việc chỉ ra tên cụ thể là yếu tố không nên và anh cũng không muốn khiến điều đó.

Sau khi bài phỏng vấn gây bão, Đào Bá Lộc nghĩ rằng anh nhận được cả phản hồi tiêu cực và tích cực. Trong đó, tin tức tích cực là phần lớn, trong khoảng gia đình, người ngưỡng mộ. Anh cho biết cũng đa dạng người đã nhân thức câu chuyện và anh đã nhận được sự yêu mến này trong khoảng rất lâu.

Tư vấn về việc công khai chuyện dĩ vãng khi chuẩn bị nhập cuộc một gameshow để hâm nóng tên tuổi, Đào Bá Lộc nghĩ là đây là cái duyên khi người hỏi cho anh cảm giác thoải mái để san sẻ. Ở thời gian hiện nay, anh cảm thấy sung sướng, thanh bình, ôn hòa để kể về câu chuyện cũ không mang màu sắc bị động, khác với lúc trước, khi mới đổ vỡ, có thể bí quyết nhìn và san sẻ câu chuyện sẽ bị động. Anh san sớt thêm, ai cũng cần truyền bá phiên bản thân nhưng anh không mang chuyện tình cảm ra để quảng bá và thừa nhận giả dụ dùng, anh còn phải học hỏi trong khoảng nhiều người khác. 

Đào Bá Lộc chia sớt, việc ra mắt MV Thanh xuân và sau đó là câu chuyện riêng được san sớt nằm trong sự quan sát hoạt động mua bán, người theo dõi của riêng mình. Khi cảm thu được sự ủng hộ của đại chúng với đề tài trong MV thì mới yên ổn tâm quyết định san sớt câu chuyện riêng.

Khi được hỏi 14 mối tính của Đào Bá Lộc đều là nam giới đúng không? Nam ca sỹ tỏ ra khá bồn chồn và mong đại chúng thông cảm thiên nhiên muốn chia sẻ. Anh cảm chiếm được bản thân yêu hay thích bạn nào thì chẳng hề là sai lầm, đương nhiên, anh xin phép không giải đáp, nhưng cũng không phủ nhận. Anh không ăn năn về những tình cảm bản thân đã có trong dĩ vãng. 

Khi được hỏi câu chuyện được san sẻ có thể phá vỡ vạc vui vẻ gia đình của một nửa cũ, Đào Bá Lộc luôn tâm niệm "đừng ghen tuông với dĩ vãng". Ví như người ấy cũ trực tiếp giao thông và khiến ảnh hưởng tới hôn nhân, gia đình thì đó là nhân tố đáng lên án. Còn kỉ niệm, dĩ vãng người nào cũng có, cố phủ kiếm được điều đó thì thật không hay. Ví như ai đó nghĩ suy việc người cũ kể lại này là phá đổ vỡ êm ấm của người thì người đó đang kém tự tín về bạn dạng thân. "Khi yêu, không hẳn sẽ mãi mãi nhưng tôi tin tham gia ái tình, không ghen tuông với quá khứ. Thay vì suy nghĩ những nhân tố tiêu cực, hãy dành thời điểm để vui vẻ, mến thương đối thủ để kẻ thù yêu thương bản thân hơn". Đào Bá Lộc cảm thấy hơi ai oán nếu như khách hàng nào có suy nghĩ đó, riêng anh thì không.

Đào Bá Lộc chia sớt anh nhân thức truyền thông, khán giả đang rất muốn khai thác một người cụ thể cho công tác hoặc những mục đích khác biệt nhưng anh mong quần chúng sẽ nắm bắt và khám phá đúng mức. Trong khoảng bài phỏng vấn trước, Đào Bá Lộctuyệt đối không bỏ ra thời gian để kể riêng về một người cụ thể nào đó, vì tương tự anh nghĩ là mới là tấn công trực tiếp vào người đó.

Khi được hỏi Đào Bá Lộc có hận nửa kia cũ hay không? anh san sớt không có cảm giác đó. Đào Bá Lộc có thể là người nhớ dai, dễ giận, khó dung thứ, nhưng Lộc đã trải qua đông đảo yếu tố không như ý trong cuộc sống nên luôn tự xem phiên bản thân là cần thiết nhất, nên ý thức được xúc cảm nào là quan trọng nên điều không tốt sẽ bị gạt sang một bên. Nếu Đào Bá Lộc giận người nào, kể cả anh em, anh có thể mãi mãi không chạm chán lại họ nữa. 

Khi được hỏi nếu chạm chán lại vợ chồng một nửa cũ thì sẽ cư xử thế nào? Đào Bá Lộc nghĩ rằng đó là chuyện thông thường. Có một lần khi gặp mặt mà tâm cảnh không vui vì chuyện cá nhân, anh chủ động đi ra chỗ khác còn những lần gặp gỡ khác, tâm cảnh anh khá vui lòng, thoải mái nên anh thấy đó là chuyện chung. 

Trấn Thành, Đào Bá Lộc, Hari Won, Làng Sao

Trong bài phỏng vấn, Đào Bá Lộc san sẻ anh yêu 2 người trong showbiz. Nói về người còn lại, Đào Bá Lộc cho biết đó là người đã giúp đỡ anh số đông nhưng anh không ngờ anh lại rơi vào tâm trạng của người thứ 3. Dù thế, anh vẫn rất hàm ơn một nửa cũ đó đã giúp anh toàn bộ trong công việc. Những sai lạc của bạn dạng thân hay của chính Đào Bá Lộc đã giúp anh trưởng thành hơn, góp phần thúc đẩy công việc tốt lên. Anh không đồng cảm nhưng anh có thể nắm bắt và cảm thông vì hoàn cảnh của người tình cũ. 

Đào Bá Lộc chia sẻ sau khi đã có tới 14 mối tình nhưng vẫn chưa cảm thấy mình trưởng thành để tính chuyện tương lai. Sau mỗi lần vỡ, anh đều cố gắng sống khéo léo hơn nhưng mỗi người là một câu chuyện, là những trắc trở khác.

Hữu Bằng


Xem tại: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét