Thứ Hai, 18 tháng 9, 2017

Nhất thời giữ 3 người bưng bít cho tử tù Nguyễn Văn Tình

- Trong 6 ngày bỏ trốn khỏi trại tạm bợ giam T16, để đến được điểm hot ma túy tại Hòa Bình, tử tù Nguyễn Văn Tình được nhiều người giúp sức.

Công an thị xã Kỳ Sơn sáng nay cho biết, đã phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự, Công an thức giấc Hòa Bình trợ thì giữ 3 người họ hàng với tử tù Nguyễn Văn Tình để dò hỏi hành vi che lấp và tiếp tay cho Tình bỏ trốn.

chậm tiến độ là Nguyễn Văn Hạnh (45 tuổi), Nguyễn Văn Việt (32 tuổi) và Nguyễn Văn Ba (28 tuổi), cùng trú tại xóm Mùn 6, xã Im Quan, thị xã Kỳ Sơn, Hòa Bình.

tử tù, tử tù trốn trại, Vượt Ngục, trại giam T16, Bộ Công an, trốn trại
Trại trợ thời giam T16

Tại cuộc họp báo chiều qua ở Thủ đô, Phó cục trưởng C47 Phạm Trọng Điềm cũng tin tức, trong thời kỳ chạy trốn, Nguyễn Văn Tình có một vài người trợ giúp.

"Về hành vi trợ giúp tử tù trong giai đoạn bỏ trốn, Bộ Công an đã giao Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an Thủ đô thăm dò", ông Điềm nói.

Về ý tưởnrg đào thoát khỏi phòng biệt giam của 2 tử tù Nguyễn Văn Tình và Lê Văn Thọ, ông Điềm cho nhân thức, tại tập đoàn công an, Tình khai Thọ đã dùng miếng sắt nhọn và tí hon rạch theo mạch vữa của tường trại giam.

Tường trại giam độ ẩm cao, lâu ngày nên thuận tiện cho đối tượng có thể sử dụng vật cứng nhọn để khoét tường.

Tình khai việc khoét tường do Thọ làm là căn bản. Thọ trong thời kỳ chuyển trại có giấu được mẩu sắt nhọn, nhỏ bé và nhét tham gia hậu môn mang tham gia nơi biệt giam.

tử tù, tử tù trốn trại, Vượt Ngục, trại giam T16, Bộ Công an, trốn trại

Tình bị đội ngũ chức năng vây bắt và di lý về trại giam

Thọ đã khoét tường trong rộng rãi bốn tuần, mỗi ngày khoét một ít, lấy cơm, kem tấn công răng bít lại rồi dùng tay bẩn trâm lên.

Cũng theo ông Điềm, Tình khai Thọ đã mở khóa cùm, vì với công đoạn hoạt động tội nhân trước đó thì bất cứ loại khóa gì Thọ cũng thành lập được.

Hàng loạt cán bộ, giám thị trại tạm giam T16 bị đình chỉ

Hàng loạt cán bộ, giám thị trại tạm bợ giam T16 bị đình chỉ

Hàng loạt giám thị, cán bộ trại nhất thời giam T16 bị tạm thời đình chỉ công tác để khiến cho rõ trách nhiệm trong vụ để 2 tử tù vượt lao tù.

Người yêu cũ khai nhận hỗ trợ gì cho tử tù Thọ 'sứt' trốn trại

Một nửa cũ khai kiếm được cung cấp gì cho tử tù Thọ 'sứt' trốn trại

Sinh năm 1994, nhưng N.T.P.L (thị trấn Phả Lại, TX. Chí Linh, Hải Dương) tỏ ra khá lì lợm trước các dò hỏi viên trong giai đoạn lấy lời khai.

Tử tù Thọ 'sứt' cùng đồng bọn đã 'xổng' khỏi trại tạm giam T16 như thế nào?

Tử tù Thọ 'sứt' cùng đồng bầy đã 'xổng' khỏi trại tạm giam T16 như thế nào?

Những dấu tích tại hiện trường là buồng giam tử tù bỏ ra cho Thọ “sứt” cùng bị án Nguyễn Văn Tình cho thấy, chúng đã dùng 2 chiếc bàn chải gắn kim khí ở đầu để đục tường.

Chuyện chưa biết trong cuộc truy bắt quy mô 2 tử tù vượt ngục

Chuyện chưa biết trong cuộc truy hỏi bắt quy mô 2 tử tù vượt ngục

Bộ trưởng Công an đã khen thưởng thành công xuất sắc của phổ quát tổ chức nhập cuộc cuộc tầm nã lùng diện tích đối với 2 tử tù vượt lao tù trại giam T16.

Tử tù trốn trại Lê Văn Thọ khai gì khi bị bắt?

Tử tù trốn trại Lê Văn Thọ khai gì khi bị bắt?

Sau khi trốn trại, Thọ đi đòi tiền của một số người nợ, rồi thuê taxi đi trốn, đêm cũng chả dám ngủ, ngày thì ăn vội vã trên xe...

(Theo VOV)


Xem thêm: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét