Thứ Bảy, 23 tháng 9, 2017

Xem clip 'hãi hùng' xiếc công huân trong Kỳ tài lộ diện

Thanh Hoa, thí sinh nữ duy nhất xuất sắc đạt 39 điểm, dẫn đầu đêm thi

Thanh Hoa tới trong khoảng Đoàn xiếc TP.HCM là thí sinh nữ độc nhất vô nhị trong bảng Xiếc công năng. Với khuôn mặt xinh xắn và cơ thể dẻo dai, Thanh Hoa đã biểu diễn màn đu dây nhào lộn rất gian nguy, thậm chí còn dùng răng giữ nguyên cả thân thể rồi xoay liên tiếp trên không…

Nghệ sĩ Vân Sơn khen Thanh Hoa giống nàng tiên bay lên trời, điểm thích nhất là em cắn răng vào dây xoay cả người, đây là tiết mục khó nhất Vân Sơn từng xem vì thường mọi người diễn hay dùng dây giữ cổ nhưng Thanh Hoa không dùng bất kì khí cụ bảo hộ nào.  

Tiết mục của Trịnh Thắng đạt 38,5 điểm

Chương trình mở đầu với tiết mục đu cột trên không rất đẹp mắt của thí sinh điển trai Trịnh Thắng, diễn viên xiếc của nhà hát Phương Nam. 

Giám khảo Kiều Oanh và Vân Sơn bất ngờ khi Trịnh Thắng biểu lộ những động tác khó một bí quyết nhẹ nhàng, mềm mại, lãng mạn và nghĩ rằng tiết mục vừa mang đậm tính nghệ thuật vừa mang tính giải trí cao.

Tiết mục móc sợi xích đang gắn nhì quả tạ nặng 20kg vào mí mắt của Minh Long đạt 38,5 điểm

Thí sinh Nguyễn Văn Việt với nghệ danh Minh Long (TP.HCM) mang tới tiết mục xiếc công phu với màn đập cong thanh sắt bằng đầu, móc sợi xích đang gắn hai quả tạ nặng tổng 20kg vào mí mắt mà vẫn đủ sức dùng cổ lỗ uốn cong cây thương có đầu sắc nhọn… 

Đây đều là những tiết mục từng được anh thao diễn phổ biến nơi để mưu sinh và cũng từng số đông lần đập cây sắt tét đầu và đâm cây sắc nhọn tham gia cổ hủ bị rách nhưng anh tuyên bố nếu được chọn lựa lại 10 lần nữa vẫn lựa chọn theo nghề này.

Nghệ sĩ Minh Tân là thầy của thí sinh Minh Long đã cho nhân thức phần diễn tốt nhưng lẽ ra cây sắt phải khiến cho ngắn lại để khi đập đầu có đủ lực làm cho tăng độ cong hơn.

Màn nuốt 2 viên bi sắt giúp Lê Minh Hải đạt 38,5 điểm.

Lê Minh Hải (TP.HCM) khiến cho khán giả choáng váng với màn thao diễn nuốt liên tục 2 viên bi sắt rồi nuốt cây kiếm thẳng, kiếm cong, kiếm Nhật sắc bén, kéo…

Nghệ sĩ Vân Sơn kiếm được xét: "Em mang được nghệ thuật vào phần trình diễn, dù những màn thuyết trình không mới nhưng cần cù sáng tạo. Lôi cuốn nhất là em nuốt được trái bi sắt, đem được tính giải trí cho khán giả". 

Minh Tân cho nhân thức phần nuốt bi sắt của Lê Minh Hải rất gian nguy thậm chí có thể bán mạng, nam thí sinh còn upgrade đẩy trái bi vào bao tử là phần thao diễn rất mới mẻ. 

Đỉnh cao về độ ‘hãi hùng’ của xiếc lao động là tiết mục của Hoàng Tân, đạt 38,5 điểm

Với kinh nghiệp 19 năm theo nghề, Nguyễn Văn Hoàng với nghệ danh Hoàng Tân (TP.HCM) đã nhét 5 con rắn lục từ mũi chui xuống miệng, dùng đinh đóng liên tiếp tham gia 2 lỗ mũi, sau đó tiếp diễn sử dụng xích gắn vào mí mắt nâng 2 xô nước nặng, cùng lúc nhét cùng lúc 6 cây kiếm nhọn vào miệng.

Màn trình diễn đã làm cho nữ giám khảo Kiều Oanh phổ biến lần xoay mặt đi không dám nhìn. Chị xót xa cho nhân thức thí sinh Hoàng Tân không phải… người thông thường vì người thường không bao giờ thi hành được những tiết mục như vậy.

Về phần chuyên môn, Minh Tân khen tiết mục nhưng nhắc nhở Hoàng Tân phần đâm nguyên bó kiếm tham gia họng dư thừa vì rất hại cho người diễn. 

Kết quả, 7 thí sinh bước vào vòng tiếp theo là Thanh Hoa, Trịnh Thắng, Nguyễn Bá Đức, Minh Long, Lê Minh Hải, Hoàng Tân, Phan Hồng Nhựt, 2 thí sinh với số điểm thấp nhất là Trương Văn Thuận và Phước Bửu đã phải chia tay chương trình.  


Xem tại: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét