Thứ Ba, 19 tháng 9, 2017

Tin tức: Công an tin tức vụ diễn viên Trường Giang lớn tiếng sau va chạm ô tô - Đời sống Showbiz

Clip: Diễn viên hài Trường Giang cự bao biện sau va chạm ô tô

Chiều 19.9, Đại tá Nguyễn Văn Khừ, Trưởng Công an quận Nhà Bè, TP.HCM cho nhân thức bước đầu công an đã xác định người cầm lái chiếc xe gây tai nạn.

“Vụ va chạm giữa 2 ô tô xảy ra tham gia đêm 18.9 và đang được Đội CSGT công an quận thụ lý. Trong đó, phương tiện gây tai nạn được xác định là đang chở diễn viên Trường Giang”, đại tá Khừ thông tin.

Theo đại tá Khừ, người cầm lái chiếc xe gây tai nạn không hề diễn viên Trường Giang mà là một người thân của anh này. “Thời gian xảy ra tai nạn, Trường Giang có mặt trên xe. Riêng việc anh này có biểu lộ say xỉn đó là chuyện cá nhân, vì anh này không điều khiển xe”, đại diện Công an huyện Nhà Bè giảng nghĩa.

Theo chỉ huy Công an quận Nhà Bè, khoảng 23h ngày 18.9, xe chở diễn viên Trường Giang lưu thông trên đường Nguyễn Hữu Thọ hướng từ trung tâm TP về huyện Nhà Bè, khi xe gần đây cầu Rạch Đỉa được một đoạn thì xảy ra va chạm với ô tô khác đang lưu thông cùng chiều phía trước.

Công an thông tin vụ diễn viên Trường Giang lớn tiếng sau va chạm ô tô - 1

Diễn viên hài Trường Giang cự bao biện sau va chạm với ô tô phía trước

Sau tai nạn, nhì bên xảy ra cự bao biện lớn tiếng. Kiếm được báo chí, tổ giải quyết tai nạn thuộc Đội CSGT Công an thị xã tới hiện trường lập biên bạn dạng, đưa cả nhị phương tiện về đội xử lý.

Trong ngày mai 20.9, Đội CSGT huyện Nhà Bè sẽ mời 2 bên đến làm việc để có hướng giải quyết. Trước mắt sẽ cho 2 bên tự dàn xếp bồi hoàn, giả dụ 2 bên không giải quyết được thì phía CSGT mới xử lý theo qui định”, Đại tá Khừ thông tin.

Trước đó vào rạng sáng 19.9, một đoạn clip được đưa lên mạng và nghĩ rằng Trường Giang say xỉn vấn đề khiển ô tô đụng vào một xe phía trước.

Trong clip, Trường Giang phủ nhận chuyện có men rượu trong người. “Tôi không say, tôi không sai. Pháp luật sẽ bảo kê tôi. Tôi say thì công an kết luận, chẳng hề anh”, Trường Giang nói trong clip với người có dụng cụ va chạm.

Khi thấy đối thủ quay hình, Trường Giang nói quy định sẽ kiểm soát an ninh người đúng và nói thêm: “Cho rằng nghệ sĩ thì sợ người ta quay hình hả. Tôi chấp anh quay hình đến sáng, đừng có nghĩ mình muốn khiến gì thì làm”.

Tạm giữ hình sự người mẫu, diễn viên Trang Trần

CQĐT xác định hành vi của Trang È có dấu hiệu vi phạm qui định hình sự.


Có thể bạn quan tâm: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét