Thứ Năm, 28 tháng 9, 2017

Ronaldo và Georgina đã chọn lựa được tên cho con gái đầu lòng sắp chào đời

Ronaldo và Georgina đang đếm ngược ngày chào đón cô công chúa đầu lòng của nhị người. Nếu như không có gì thay đổi, con gái của Ronaldo và Georgina sẽ được sinh vào cuối bốn tuần 10.

Mọi thứ đều đã sẵn sàng, siêu sao người Bồ Đào Nha và bạn gái kém 10 tuổi cũng đã chọn được tên cho cô công chúa tí hon. Ronaldo và Georgina không thông báo xác nhận, nhưng báo chí Flash tiết lộ, con gái của hai người sẽ tên là "Georgina Jr".

Ronaldo và Georgina đã chọn được tên cho con gái đầu lòng sắp chào đời - Ảnh 1.

Bé xíu sẽ mang tên của mẹ, giống với bí quyết Ronaldo đặt tên cho cậu nam nhi đầu lòng Cristiano Jr. Tạp chí Flash có được thông tin này là do một người giấu tên thân với mái nhà Ronaldo tiết lộ. 

Trước đó, tờ nhật báo Correio de Manha cũng hé lộ thời điểm sẽ diễn ra đám cưới trong mơ của Ronaldo và Georgina. Theo đó, hôn lễ sẽ được cử hành tham gia bốn tuần 8/2018, ngay sau World Cup 2018. Thì giờ chi tiết sẽ được xác định tùy thuộc tham gia việc đội tuyển Bồ Đào Nha tiến sâu tới đâu tại World Cup 2018.

Ronaldo và Georgina đã chọn được tên cho con gái đầu lòng sắp chào đời - Ảnh 2.

Ronaldo được cho là đã trao cho Georgina chiếc nhẫn đính ước vàng 5 carat giá trị lên đến 232.000 bảng. Cô người mẫu 32 tuổi để lộ chiếc nhẫn này khi cùng Ronaldo dự khán sân Bernabeu theo dõi Real Madrid thi đấu.


Xem thêm: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét