Thứ Bảy, 23 tháng 9, 2017

Bà xã hoảng sợ vì tình cũ của chồng giở thủ đoạn

 - Mặc dù anh Hiếu và chị Duyên đã lấy nhau nhưng một nửa cũ của anh Hiếu vẫn giở chiêu trò, tậu cách thức níu kéo anh Hiếu.

Video: Nhân duyên cách trở 7 năm của đôi thê thiếp chồng trẻ

Video: Xử sự nhân văn của cung phi khi người cũ níu kéo chồng

Nhập cuộc phần 2, tập 209 Hiền thê chồng son là cặp thê thiếp chồng Lê Thành Hiếu (25 tuổi, kĩ sư xây đắp) và Phạm Ngọc Duyên (25 tuổi). Nhị hoàng hậu chồng đang sinh sống và làm cho việc ở Bình Dương.

Anh Hiếu và chị Duyên học cùng trường. Tuyệt hảo đầu tiên của chị Duyên về anh Hiếu là "người cao tuổi, khi nhìn sau lưng rất đẹp nhưng quay lại… thì làm cho người ta muốn chết giả".

Còn anh Hiếu, lần đầu nhận ra cung phi, anh đã có thiện cảm nhưng không dám bày tỏ. Sáu năm sau, nhị người ra trường rồi đi khiến. Khi chị Duyên chuyển về An Giang làm việc, nhì người gặp lại nhau, khi đó anh Hiếu mới có cơ hội bộc lộ tình cảm với chị Duyên.

Anh bất ngờ nhắn tin, bắt buộc nhì người kết hôn trước, về mày mò sau, không ngờ chị Duyên đồng ý.

Thời gian này, chuyện tình cảm của anh chị bị một nửa cũ của anh Hiếu quấy phá, ngăn cản. Chị Duyên thấy thương người đàn bà đó nên có yêu cầu chia tay anh Hiếu. Tất nhiên anh không đồng ý.

Thậm chí người cũ còn nói bị mắc bệnh nan y để yêu cầu anh Hiếu đến gặp gỡ. Nghe tin tình cũ của chồng mắc bệnh nặng, trong lòng chị Duyên không còn nghĩ cô gái là kẻ thù nữa mà xem như một người chị. Vì thế chị rất khiếp sợ cho cô gái đó, tậu cách liên hệ với người thân của cô gái, để đưa cô gái tới bệnh viện rà soát.

Hai hậu phi chồng anh Hiếu mang chuyện này nói với em gái của nửa kia cũ anh Hiếu. Cô này cho nhân thức, chị gái cô chẳng hề mắc bệnh mà chỉ giả vờ để níu kéo anh Hiếu.

Trong chương trình, MC Hồng Vân đã trả lời cho nhị bà xã chồng cách khôn khéo chối từ và khắc phục mọi khúc bận rộn liên quan đến cô tình cũ lắm chiêu, giữ hạnh phúc cho tổ ấm của chính mình.

Nàng dâu chê mẹ chồng có nhiều tật xấu ngay trên sóng truyền hình

Nàng dâu chê mẹ chồng có phổ quát tật xấu ngay trên sóng truyền hình

Kể về tuyệt hảo ban đầu gặp mặt, bà Cẩm cho biết, Li A được nam nhi bà đưa về nhà chơi khá phổ biến lần. Tuy nhiên, tới lần thứ 6 thì bà trông thấy Li A có thể hiện tiêu cực kinh.

Người đàn ông phố cổ khước từ đám cưới với nữ bác sĩ xinh đẹp

Người đàn ông xã cổ lỗ từ chối đám cưới với nữ chưng sĩ xinh tươi

Vì tai nạn trong dĩ vãng, ông đành từ chối cuộc hôn nhân với nữ chưng sĩ xinh tươi, giỏi giang...

Nhật Linh


Xem nhiều hơn: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét