Thứ Tư, 20 tháng 9, 2017

Ronaldo đã bí mật cầu hôn Georgina bằng một chiếc nhẫn vàng đắt tiền?

Cuối tuần qua, tranh thủ thời gian nghỉ do vẫn phải thi hành án treo giò, Ronaldo đã dẫn người yêu Georgina tới sân Alvalade XXI theo dõi trận chiến giữa Sporting Lisbon và Tondela. Trận này, đội bóng cũ của Ronaldo giành chiến thắng 2-0.

Ronaldo đã bí mật cầu hôn Georgina bằng một chiếc nhẫn kim cương đắt tiền? - Ảnh 1.

Trên khán đài sân Alvalade XXI, Georgina nổi trội với bộ đồ đen hấp dẫn nhưng không kém phần sang chảnh. Điều đáng để ý, những hình ảnh lọt vào ống kính của cánh paparazzi như chắc chắn người mẫu 23 tuổi người Tây Ban Nha đã kết hôn với Ronaldo.

Georgina đeo một chiếc nhẫn kim cương tuyệt đẹp ở ngón áp út bàn tay trái. "Có vẻ như Ronaldo đã tặng Georgina một chiếc nhẫn đá quý. Viên kim cương này nặng chí ít 5 carat, giá của nó cam đoan từ 150.000 hoặc 200.000 bảng", David Allen, chuyên gia về vàng của cửa hàng nhiều người biết đến 7 Diamonds bình luận trên báo chí Hello.

Ronaldo đã bí mật cầu hôn Georgina bằng một chiếc nhẫn kim cương đắt tiền? - Ảnh 2.

"Loại nhẫn đá quý này rất thông thường trong trái đất của những người nổi tiếng. Victoria Beckham, Beyoncé và Kim Kardashian cũng chiếm hữu những chiếc nhẫn rubi như thế."

Những tuần mới đây, có phổ biến tin tức nghĩ rằng Georgina đang có tranh chấp với bà Dolores, mẹ của Ronaldo. Nhưng có vẻ như rất nhiều chỉ là tin đồn và ví như đúng như phản hồi của tạp chí Hello, Ronaldo đã kín đáo kết hôn với Georgina và đám cưới sẽ được doanh nghiệp trong một tương lai gần.

Ronaldo đã bí mật cầu hôn Georgina bằng một chiếc nhẫn kim cương đắt tiền? - Ảnh 3.

Ronaldo thoái thác bình luận về thông tin này, thay vào đó siêu sao người Bồ Đào Nha san sẻ một bức hình cùng Georgina đang ngồi ăn uống cùng bạn bè kèm dòng chú giải: "Luôn cảm thấy êm ấm khi chạm chán những người bạn thân nhất của tôi".

Ronaldo đã bí mật cầu hôn Georgina bằng một chiếc nhẫn kim cương đắt tiền? - Ảnh 4.

Trước đó trong một cuộc phỏng vấn với Hello, Georgina cũng chia sẻ vài tin tức về cuộc sống riêng tư.

"Tôi là mẫu người thanh nữ của gia đình. Tôi yêu con trẻ, thiên nhiên và động vật. Tôi có một chú mèo, nó đã 3 tuổi và là người bạn thân nhất của tôi. Tôi thích để mắt phiên bản thân, số đông thao và có hình thức ăn uống yếu tố độ".

Ronaldo và Georgina gặp gỡ nhau lần trước tiên trong một bữa tiệc của hãng Dolce & Gabbana ở Madrid gần 1 năm trước. Cặp đôi công khai mối quan hệ vào bốn tuần 11/2016 khi cùng nhau khám phá trạm xe buyt Disneyland ở Paris.

Ronaldo đã bí mật cầu hôn Georgina bằng một chiếc nhẫn kim cương đắt tiền? - Ảnh 5.

Georgina sau đó sinh ra cùng Ronaldo và bé nhỏ Cristiano Junior tại Gala Quả bóng vàng của FIFA. Cuối 04 tuần 10, Georgina và Ronaldo sẽ chào đón cô con gái đầu lòng của nhì người và là con thứ tư của siêu sao người Bồ Đào Nha.


Xem thêm: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét