Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017

Dùng trương mục Zalo thay cho thẻ đối tượng mua hàng thân thiết

Đa dạng chuỗi bán từng cái, nhà hàng, café ở Việt Nam vừa khai triển dịch vụ thẻ thành viên điện tử trên Zalo.

Thay vì chiếm hữu một chiếc ví dày cộm với hàng tá thẻ thành viên, những gì người dùng cần chỉ là một chiếc điện thoại thông minh với tài khoản Zalo đang hoạt động.

Ngoài tính năng như một thẻ khách hàng thân thiện là tích điểm, với thẻ thành viên điện tử trên Zalo, người dùng còn có thể nhận thông tin khuyến mại đặc biệt, đặt tìm item và rà soát tình trạng đơn hàng trực tuyến cũng như bình chọn chất lượng dịch vụ của quán café, nhà hàng...

Dung tai khoan Zalo thay cho the khach hang than thiet hinh anh 1
Thẻ thành viên điện tử trên Zalo.

Để biến thành đối tượng mua hàng thân thiện của một nhãn hiệu bất kì, người mua cần tậu đến OA của nhãn hiệu đó trên Zalo và nhấn nút đăng kí thành viên. Tùy theo chính sách của từng công ty, khách hàng có thể kiếm được ngay những ưu đãi khác biệt như hạ thấp giá, vàng tặng.

“Mình cảm thấy dễ dãi vì không cần phải chiếm hữu phổ thông thẻ nhựa không giống nhau. Việc đăng kí cũng dễ chấp hành, chỉ tốn chưa đầy 30 giây”, Thiên Hương - học sinh Đại học Ngoại Thương cho biết.

Với các tổ chức, giải pháp thẻ thành viên trên Zalo giúp các công ty này dành dụm được chi phí phát triển thẻ, dễ quản lí khách hàng. Việc truyền thông các thông tin giảm giá, các chương trình chăm sóc đối tượng mua hàng cũng sẽ được chấp hành một bí quyết hiệu quả và dè xẻn.

“Lúc trước, đối tượng mua hàng phải tới khu chợ thì mới nhân thức được thông tin giảm giá thì hiện tại, việc kiếm được thông tin khuyến mãi trên Zalo sẽ là lí do để đối tượng mua hàng sắm tới dịch vụ của mình”, một chủ chuỗi café nổi tiếng ở Thủ đô san sớt.

Hiện giờ, đối tượng mua hàng của vài thương hiệu như Bonjour Resto, Chewy Junior, Snob Coffee, Meetfresh, Vị Quảng, Goky, 7cua, Zipizza, Della Seta, CityView, TTop, Breadmore… đã có thể trải nghiệm chế độ thẻ thành viên mới mẻ này.

Mô phỏng tích phù hợp all-in-one đang là khuynh hướng mới của công nghiệp. Cách thức đây ít ngày, Samsung đã cho ra mắt phục vụ Samsung Pay ở vietnam với việc sử dụng một vận dụng độc nhất vô nhị thay cho phổ biến thẻ nguồn đầu tư. Những mô chừng như Samsung Pay hay thẻ thành viên của phổ thông nhãn hiệu chỉ với một trương mục Zalo độc nhất... là những dễ dãi rõ ràng mà sự sản xuất của kĩ nghệ đã mang đến cho cuộc sống.

Zalo cho phép gọi từ danh bạ, không cần thành lập Áp dụng

Việc tích phù hợp tác dụng gọi điện trong khoảng danh bạ của Zalo giúp dành dụm thao tác khi liên lạc qua nền tảng này.


Tài khoản zalo thay thẻ đối tượng mua hàng thân mật thay thẻ khách hàng bằng Zalo sử dụng Zalo thay thẻ khách hàng account Zalo Zalo


Xem nhiều hơn: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét