Thứ Bảy, 23 tháng 9, 2017

Chàng thanh niên đòi yêu cô gái 10 ngàn năm, sến hơn cả ngôn tình

 - Khi MC Quyền Linh hỏi chàng thanh niên sẽ yêu cô gái trong bao lâu, anh không ngại ngần phân bua tình cảm của chính mình. Anh nói muốn yêu cô gái trong 10 ngàn năm.

Xem video: Chàng thanh niên trổ tài vũ đạo lấy lòng bà mối Cát Tường

Xem đoạn ghi hình: Em muốn yêu cô ấy 10 ngàn năm...

Tham dự Bạn muốn hẹn hò tập 310 là cô gái Lê Thị Thu Phương - (23 tuổi, quê Lâm Đồng), khiến thầy giáo mầm non ở TP HCM và chàng trai Đặng Hoài Nam (24 tuổi, quê Bình Phước), làm kỹ sư ở Biên Hoà.

Thu Phương giới thiệu chính mình thích sưu tầm món ăn mới nấu cho người nhà. Cô san sẻ bản thân mình nóng tính, không nhân thức đi xe máy. Cô muốn mua bạn trai điềm đạm, nhân thức đối nhân xử thế, tâm lý và không hút thuốc, cao 1m70.

Hoài Nam trình bày mình vui mắt, hòa đồng, có đa dạng tài lẻ như hát hò, chơi bạn bè ghi ta, nhảy “moon walk” - điệu khiêu vũ nổi tiếng của nam ca sĩ Michael Jackson.

Để chứng minh kĩ năng, chàng trai không ngập ngừng thể hiện luôn điệu nhảy đầm đó trên sàn diễn Bạn muốn hứa hẹn hò.

Chàng trai cho biết bản thân mình chưa trải qua mối tình nào vì chỉ toàn yêu đơn phương. Anh thích bạn gái có đôi mắt đẹp, to, giọng nói nữ tính, cute, da trắng.

Anh ngay thẳng hỏi người yêu mới quen "nếu kết hôn phải ở trọ một vài năm em có chịu không?". Không ngờ Thu Phương lại gật đầu đồng ý.

Trong thời gian 2 phút nói chuyện tò mò về nhau, chàng trai đôi lần còn khiếp sợ, không mô tả được điều cần nói. Sợ chàng thanh niên bị hớ, MC Quyền Linh phải đứng "kè kè" bên cạnh ra giảng nghĩa lại cho cô gái nắm bắt.

Được sự cung cấp thân mật trong khoảng ông mai bà mối tuy nhiên chàng trai vẫn không gạt bỏ được sự luống cuống của bản thân. Khi MC Quyền Linh hỏi chàng thanh niên sẽ yêu cô gái trong mấy trong bao lâu, chàng thanh niên không ngại ngần thanh minh tình cảm của chính mình. Anh nói muốn yêu cô gái trong 10 ngàn năm.

Câu giải đáp đậm chất ngôn tình của chàng thanh niên dù ngây ngô nhưng được sự cũ kĩ vũ niềm nở của khán giả trong trường quay.

Cuối chương trình, chấm dứt có hậu đã tới với nam kỹ sư chất phác khi cô giáo mầm non đồng ý bấm nút hẹn hò và anh chàng "soái ca" dịu dàng đặt lên trán cô gái một nụ hôn vui vẻ.

Hạnh phúc muộn của tài xế taxi tuổi 46 từng bị phụ tình

Hạnh phúc muộn của tài xế taxi tuổi 46 từng bị phụ tình

Ở tuổi 46, trải qua rộng rãi chuyện vỡ tình cảm trong dĩ vãng, anh Tiêu đặt ra phấn đấu "cảm tử cho vui vẻ quyết sinh" để sắm bà xã qua chương trình Bạn muốn hứa hò.

Cát Tường cười lăn vì kế hoạch hẹn hò của chàng trai thật thà

Cát Tường cười lăn vì ý tưởnrg hứa hò của chàng trai ngay thẳng

Bên cạnh việc gây bất ngờ khi chia sẻ về chuyện tình cảm, chàng thanh niên còn làm cho MC Cát Tường, Quyền Linh và khán giả trường quay cười lăn với những phát ngôn khôn xiết thật thà.

Nhật Linh


Xem thêm: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét